คชเชอร์ ยกเครื่องใหญ่รอบ 10 ปี เร่งเครื่องบุกตลาดนม

คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด

คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด ประกาศยกเครื่องใหญ่รีแบรนด์โลโก้ครบรอบ 10 ปี ชูจุดขายภาพลักษณ์ใหม่ ส่งแบรนด์สตอรี่ ปลุกตลาดผลิตภัณฑ์นมผงและกลุ่มแดรี่โปรดักต์ขยายฐานลูกค้า

วันที่ 20 เมษายน 2565 นางสาวกมลรัตน์ แพเพชรทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนมผงพรีเมี่ยมและกลุ่มสินค้าแดรี่โปรดักต์, ผลิตภัณฑ์กลุ่มโกโก้ ชาเขียว มัตฉะ ภายใต้แบรนด์ คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด ผลิตภัณฑ์นม UHT แบรนด์ “East Field” เปิดเผยถึงการตัดสินใจรีแบรนด์ครั้งนี้

กมลรัตน์ แพเพชรทอง

เนื่องจากบริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ในปีนี้ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการตอกย้ำความสำเร็จและศักยภาพของการเป็นผู้นำในการนำเข้าและส่งออกสินค้านมผงคุณภาพพรีเมี่ยม เตรียมพร้อมแตกไลน์ขยายการผลิตที่รองรับทุกกลุ่มธุรกิจที่สนใจกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของคชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด

ทั้งนี้ เพื่อตั้งเป้ารองรับการขยายตลาดในปี 2565 นี้ เพราะเชื่อมั่นว่ากระแสในการทำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์นมผงและกลุ่มแดรี่โปรดักต์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ความต้องการหลักคือกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเทรนด์ธุรกิจของเราสามารถตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการทำกาแฟหรือเบเกอรี่ที่เติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ

“การรีเฟรชแบรนด์ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น จุดประสงค์เพื่อสื่อถึงภาพลักษณ์และการเติบโตอย่างมั่นคงของแบรนด์ในการขยายธุรกิจ จึงเลือกใช้โลโก้เป็นสี Mint Green สีที่เชื่อมโยงระหว่างโลกยุคดิจิทัลกับธรรมชาติอย่างสมดุลเพื่อชีวิตที่ทันสมัยและยั่งยืน พร้อมทั้งปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น เต็มไปด้วยความมั่นใจ ในส่วนของโลโก้มีการพัฒนาลายเส้นให้ดูทันสมัย

โดยมีการปรับเปลี่ยนจากลายเส้นแบบเก่าให้เกิดความเป็นไอคอน เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและเข้ากับยุคสมัย ซึ่งโลโก้ของเราให้ความหมายถึงการเป็นอาณาจักรที่เติบโตอย่างยั่งยืนและแผ่ขยายธุรกิจอย่างมืออาชีพ มีหลักธรรมาภิบาลบริหารในการประกอบธุรกิจที่มั่นคง

อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าการรีแบรนด์ครั้งนี้จะส่งผลให้ธุรกิจมีการตอบรับที่ดี พร้อมประสิทธิภาพในการขยายช่องทางต่อยอดทางธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น