LG รุกธุรกิจสะดวกซัก ผุด LG Smart Laundry Lounge สาขาแรก

LG รุกธุรกิจสะดวกซัก ผุด LG Smart Laundry Lounge สาขาแรก ย่านจตุจักร พร้อมเดินหน้าขยายอีก 5 สาขาต่อปี

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 แอลจี รุกธุรกิจร้านสะดวกซัก เปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ LG Smart Laundry Lounge สาขาแรกที่ คอนโดลุมพินี พาร์ค วิภาวดี – จตุจักร พร้อมผนึกพันธมิตรขยายสาขาต่อเนื่อง

นายซองฮัน จาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า LG Smart Laundry Lounge แห่งแรกในประเทศไทยนี้ เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์สำหรับแสดงศักยภาพของเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าเชิงพาณิชย์ของแอลจีรุ่น GIANT จำนวน 16 เครื่อง รวมถึงแอป LG Laundry Lounge ให้กับทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบธุรกิจร้านสะดวกซัก

ไม่ว่าจะเป็นการซักและการอบภายในเวลา 1 ชั่วโมง พร้อมระบบน้ำร้อน น้ำอุ่น และน้ำเย็น การตรวจสอบสถานะเครื่องซักผ้าว่าง ระบบฆ่าเชื้อที่ช่วยทำความสะอาดถังซักในช่วงก่อน ระหว่าง และหลังการซักผ้า รวมถึงสามารถเลือกโปรแกรมและตรวจสอบระยะเวลาการซัก รวมถึงชำระเงิน ผ่านแอป

ส่วนผู้ประกอบการธุรกิจสะดวกซัก สามารถตรวจสอบยอดการชำระเงิน และการได้รับการแจ้งเตือนถึงปัญหาของเครื่อง

โดยเป็นความร่วมมือกับบริษัท แบร์มิกซ์ จำกัด ผู้บริหารแบรนด์ร้านสะดวกซักแบร์วอช และเป็นผู้ได้รับสิทธิอย่างเป็นทางการของเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ของแอลจี และบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของพื้นที่

ด้านนายอภิวงษ์ วนะไชยเกียรติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แบร์มิกซ์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากนี้ตั้งเป้าสร้างคอนเซ็ปต์สโตร์ร่วมกับแอลจีอีก 5 สาขาต่อปี ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ต่อเนื่องจากการติดตั้งเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าเชิงพาณิชย์ของแอลจีใน 20 สาขาของแบร์วอชเป็นจำนวนรวมกว่า 300 เครื่อง