“กาแฟมวลชน” ยกเครื่องธุรกิจเติมเบเกอรี่เฮ้าส์จับคนรุ่นใหม่

“กาแฟมวลชน” ยกเครื่องธุรกิจเติมเบเกอรี่เฮ้าส์จับคนรุ่นใหม่

“กาแฟมวลชน”ปรับรูปแบบธุรกิจรับพฤติกรรมผู้บริโภค ยกระดับร้านกาแฟมวลชนสู่ร้านเบเกอรี่เฮ้าส์-กาแฟพรีเมียม เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 นายวรายุทธ์ โพธิ์น้อย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารร้านกาแฟมวลชน บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมและรสนิยมของกลุ่มผู้บริโภคกาแฟได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยเฉพาะตลาดธุรกิจร้านกาแฟที่มีการแข่งขันกันอย่างสูง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีทางเลือกในการเข้าถึงสินค้าและบริการมากขึ้น

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการใหม่ๆ บริษัทจึงมีการปรับแผนการดำเนินธุรกิจ เพิ่มโอกาสการขายใหม่ โดยมุ่งสู่ธุรกิจเบเกอรี่เฮาส์ Bellinee’s Bake & Brew ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ชูความหลากหลายของสินค้าและบริการ อาทิ กาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่อบสด และอาหารพร้อมทาน ซึ่งคาดว่าจะทยอยดำเนินการ โดยในระยะแรกเป็นการปรับเติมสินค้าบางรายการ ก่อนยกระดับสู่การเป็นร้าน Belliness’s Bake & Brew เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค


ทั้งนี้ ร้านกาแฟมวลชน เป็นธุรกิจที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้เป็นเจ้าของธุรกิจ เพื่อเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนในสังคม ซึ่งปัจจุบันมีร้านจำนวนหนึ่งที่บริหารโดยผู้ร่วมธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญและพร้อมให้คำปรึกษาในการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจครั้งนี้ ตลอดจนให้การสนับสนุนแฟรนไชซีในการดำเนินธุรกิจต่อไปได้ บริษัทเชื่อมั่นว่า การยกระดับธุรกิจในครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้กับทางแฟรนไชซี ได้มีโอกาสในการสร้างรายได้และความมั่นคงทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง