SF เปิดโรงภาพยนตร์พรีเมี่ยม นอนดูหนัง เริ่ม 1,300 บาท

SF เปิดโรงภาพยนตร์พรีเมี่ยม

เอสเอฟ ทุ่มงบฯ 50 ล้าน จับมือโอมาซ แบรนด์เครื่องนอน เปิดตัวโรงภาพยนตร์พรีเมี่ยม 30 เตียงนอน ที่สาขาเดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท เจาะลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

วันที่ 8 มิถุนายน 2565 นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสเอฟ ได้จับมือกับ โอมาซ ยกระดับประสบการณ์ชมภาพยนตร์ ทุ่มงบฯกว่า 50 ล้านบาท พัฒนาโรงภาพยนตร์ “THE BED CINEMA by Omazz®” สาขาใหม่ที่สาขา เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

โดยได้นำเตียงรุ่นใหม่จากโอมาซมาใช้ภายในโรงภาพยนตร์ จำนวน 30 เตียงนอน ราคาบริการเริ่มต้น 1,300 บาท รวมถึงการเพิ่มบริการเลานจ์ ที่มีอาหารจากร้านอาหาร ควบคู่กับพ็อปคอร์นและเครื่องดื่มฟรีให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการก่อนรอบชมภาพยนตร์ 1 ชั่วโมง และตลอดการชมภาพยนตร์

หลังจากเปิดให้บริการพบว่ามีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย เอส เอฟ จึงจัดทำภาพยนตร์โฆษณาที่ ได้ 2 นักแสดงหนุ่มอย่าง โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และนนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มาร่วมเป็นตัวแทนสื่อสารให้เห็นว่า โรงภาพยนตร์แห่งนี้เหมาะกับคนทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแนวคิด ALL THE BEST, AT THE BED CINEMA BY OMAZZ

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา เอสเอฟ ได้เน้นการพัฒนาโรงภาพยนตร์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่มาต่อเนื่อง เพื่อยกระดับและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ ซึ่งโรงภาพยนตร์พรีเมี่ยมดังกล่าว เปิดให้บริการเป็นสาขาแรกที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี โดยมีลูกค้ามาใช้บริการเต็มในเกือบทุกรอบที่มีหนังใหม่เข้าฉาย