เฟรชแอร์ ดึง SF-AIS ถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด เอาใจแฟนบอล

เฟรชแอร์ จับมือ เอส เอฟ และ AIS เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แฟนบอล ถ่ายทอดสดให้รับชมศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในโรงหนัง และ AIS PLAY แบบ Real Time

วันที่ 10 มิถุนายน 2565 นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูลในประเทศไทย จับมือ เอส เอฟ และ AIS ถ่ายทอดสด แมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ ผ่านระบบเสียงบนจอยักษ์ภาพคมชัดที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 47 สาขา รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง

สำหรับผู้ที่รับชมในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ พบกับศิลปินสุดฮอต “แจ็คสัน หวัง” มาร้องเพลง 1 ชั่วโมงเต็มก่อนเปิดสนาม โดยบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 500 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียว และเริ่มต้นที่ 900 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขันและดู Red World Opening Live

นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่าน AIS PLAY ได้ทุกช่องทางและการชมแบบ 360 องศาผ่านแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR แบบ Real Time เพื่อรองรับกลุ่มแฟนบอลในวงกว้าง และพื้นที่ห่างไกล

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ เพราะทางผู้จัดได้ขอโควต้าบัตรในส่วนของต่างประเทศกลับมาให้แฟนบอลชาวไทยได้จับจองกันเพิ่มเติม หลังจากที่โควตาบัตรของไทยขายหมดไปตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com

ด้าน นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ครั้งนี้ได้ร่วมกับ เฟรชแอร์ เฟสติวัล และ AIS ถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เปลี่ยนประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ SF Cinema ให้กลายเป็นสนาม ‘SF Arena’

โดยลูกค้า AIS สามารถกดรับรหัสเพื่อใช้สิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชม 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ / 4 ที่นั่ง ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาที่เข้าฉาย ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ซึ่งบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท สำหรับรับชมการแข่งขัน พร้อม Special Opening Show และเริ่มต้นที่ 500 บาท สำหรับรับชมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียว โดยทุกที่นั่งจะได้รับบัตรแข็งที่ระลึกเวอร์ชั่นเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น