สหกรุ๊ปแฟร์ เริ่มแล้ว ยกทัพแบรนด์ดังลดราคา 90% ไบเทค บางนา

สหกรุ๊ปแฟร์

“สหกรุ๊ปแฟร์” ครั้งที่ 26 ยกทัพแบรนด์ดังมาม่า ฟาร์มเฮ้าส์ วาโก้ แอร์โรว์ เครือสหพัฒน์กว่า 300 แบรนด์ อัดโปรโมชั่นลดราคากว่า 90% เริ่มวันนี้-3 ก.ค.ที่ไบเทค บางนา

วันที่ 30 มิถุนายน 2565 นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ เปิดเผยว่า สหกรุ๊ปแฟร์เป็นงานจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคของเครือสหพัฒน์ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 2 ปี ที่ผ่านมา ได้จัดผ่านช่องทางออนไลน์ และเมื่อโควิดเริ่มคลี่คลายได้กลับมาจัดงานแบบ On Site อีกครั้ง

สหกรุ๊ปแฟร์

สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ปี 2565 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 โดยมีแบรนด์ดังในเครือ อาทิ มาม่า ฟาร์มเฮ้าส์ วาโก้ แอร์โรว์ เครือสหพัฒน์กว่า 300 แบรนด์ มาจัดโปรโมชั่นลดราคากว่า 90% และภายในงานยังมีหลายแบรนด์ยังได้นำสินค้าใหม่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย

โดยภายในงาน มีทั้งอาหาร เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์กีฬา เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และอื่น ๆ โดยสินค้าอาหารนำธงด้วย มาม่า ที่มาพร้อมคอลเล็กชั่นพิเศษ MAMA 50th Year Collection ซึ่งเป็นครั้งแรกของการรวมมาม่า 3 รสชาติ 3 สไตล์ ไว้ในซองเดียว คือ มาม่ารสข้าวซอยไก่ มาม่าโฮลวีตรสหมูพริกไทยดำ และมาม่าบะหมี่หยกรสเป็ดย่าง ขณะที่ฟาร์มเฮ้าส์ได้เปิดตัวขนมปังฮอตดอกไส้คุกกี้แอนด์ครีม และแซนด์วิชเค้กรสคุกกี้แอนด์ครีม

ส่วนสินค้าเครื่องแต่งกายมีไฮไลต์อยู่ที่ แอร์โรว์ ที่จะเปิดตัวนวัตกรรมเสื้อเชิ้ต UPCYCLING SHIRT NO.5 จากการรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติก และวาโก้ จะระดมชุดชั้นในคอลเล็กชั่นต่าง ๆ มาให้เลือกซื้อในราคาลดกว่า 90% นอกจากนี้ ยังมี เอราวอน มาพร้อมคอลเล็กชั่นใหม่ที่ตัดเย็บจากเนื้อผ้าพิเศษที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากเกล็ดปลาที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และแพน กับการเปิดตัวรองเท้าใหม่หลายรุ่นทั้ง PAN VEGAN BRIGHT, PAN Vigor X Microfiber, HEELCARE NURSE และ PS.JUNIOR TOWN

สหกรุ๊ปแฟร์

สำหรับเครื่องสำอางพบกับคอลเล็กชั่นใหม่จาก บีเอสซี ที่พัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์คนหนุ่มสาว ตามด้วยแบรนด์อองฟองต์ มาเปิดตัว Enfant Organic PROTM นวัตกรรมดูแลลูกน้อย ซึ่งมีทั้งเสื้อผ้า โลชั่น แชมพู สบู่เหลว โลชั่นกันแดดสูตร และโลชั่นกันยุง เป็นต้น

เช่นเดียวกับ “ไลอ้อน ประเทศไทย” ได้โชว์บูทจำลองโลกเสมือน “LIONVERSE” นำเสนอเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน โชว์นวัตกรรม Lion Refill Station และบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Packaging ซึ่งแตกต่างจากบรรจุภัณฑ์แบบเดิม ควบคู่กับ ได้นำสินค้ามาจัดโปรฯพิเศษ ช่วยลดค่าครองชีพให้คนไทยฝ่าวิกฤติค่าครองชีพแพง

โดยงานเริ่มจัดขึ้นวันที่ 30 มิถุนายน-3 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00-22.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา

สหกรุ๊ปแฟร์