ร็อคกิงคิดส์ อัดโปรแรงคาร์ซีท-รถเข็น ดึงกลุ่มคุณแม่

ร็อคกิงคิดส์

ร็อคกิงคิดส์  ฉลองครบรอบ 7 ปี ชูไอเท็มคาร์ซีท-รถเข็น ช่วยเลี้ยงลูก เร่งทำการตลาดเจาะกลุ่มคุณแม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นส่วนลดตลอดเดือนกรกฏาคม

วันที่ 5 กรกฏาคม 2565 นายปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าสำหรับแม่และเด็ก เปิดเผยว่า ปัจจุบันแบรนด์ร็อคกิงคิดส์ ฉลองความสำเร็จดำเนินธุรกิจปีที่ 7 และกำลังก้าวสู่ปีที่ 8

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำร้าน Select Shop นำเข้าและจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก จากแบรนด์ดังต่างประเทศ อาทิ อังกฤษ เยอรมนี เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ซึ่งแบ่งเป็น 3 หมวดหมู่ กินนั่ง นอน และเที่ยว   โดยทำตลาดภายใต้กลยุทธ์ 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อหนึ่งสัปดาห์

สำหรับกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดในโอกาสครบรอบ 7 ปี ร็อคกิงคิดส์  ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่จาก 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คาร์ซีท สำหรับเด็กแรกเกิดและคาร์ซีทเด็กโต ตามด้วยรถเข็นเด็ก ระบบอัตโนมัติ ถัดมาเป็นจักรยาน Balance Bike มำพร้อมเก้าอี้ทานข้าวแบบพกพา และหมอนกันตกเตียงของลูกน้อย กับผ้ารองที่นอนกันน้ำเยื่อไผ่ เป็นต้น

พร้อมร่วม projects กับโรงพยาบาล โรงแรม ร้านอาหาร และกลุ่มแม่ที่มีชื่อเสียง พร้อมกับจัดสินค้าลดราคาหลายรายการ ภายใต้แคมเปญ “ช้อปมันส์วันเกิด โปรเด็ด 7 รายการ” มอบคูปองส่วนลดสูงสุด 1,770 บาท ตลอดเดือนกรกฏาคมนี้

นายปริญญ์กล่าวต่อถึง แผนการดำเนินงานในปี 2566 บริษัทมุ่งให้ความสำคัญกับการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุม ผ่านทาง House Brand และ Brand ชั้นนำจากทั่วโลก  ควบคู่กับการทำตลาด เน้นสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าที่เป็น  Niche Market โดยกลุ่มลูกค้าแบรนด์ ค่อนข้างเป็นกลุ่มคุณแม่กว่า 92% ดังนั้น จึงพยายามสื่อสารให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก

รวมทั้งวางแผนส่งออกไปยังต่างประเทศ ซึ่งจะมีการออกงาน ร่วมกับ Kind + Jugend Asia Trade Fair ในเดือนเมษายน 2566 นับเป็นการนำสินค้าส่งออกสินค้าแม่และเด็กระดับโลก


ขณะที่แนวโน้มภาพรวมการตลาดแม่และเด็ก มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สวนทางกับอัตราการเกิดที่น้อยลง ประกอบกับความต้องการของตลาด ลูกค้ายังคงต้องการสินค้ามีคุณภาพ ปลอดภัยมากขึ้น ทำให้ครึ่งปีหลังปี 2565 แบรนด์ร็อคกิงคิดส์ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 40%