เซ็นทรัล จัดแคมเปญ MIDNIGHT SALE ลด 70% ปลุกนักช็อป

ห้างเซ็นทรัล จัดแคมเปญ “CENTRAL MIDNIGHT SALE” คอนเซ็ปต์ใหม่ #ที่เก็บไม่ใช่ปัญหา ยกทัพสินค้าความงาม-แฟชั่น ลดสูงสุด 70% มั่นใจกวาดยอดขายพันล้านใน 14 วัน

วันที่ 5 กรกฏาคม 2565 นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาห้างเซ็นทรัลได้ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาดที่หลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

โดยกลางปี 2565 เตรียมจัดแคมเปญ CENTRAL MIDNIGHT SALE (เซ็นทรัลมิดไนท์เซล) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Save Every Square Inch #ที่เก็บไม่ใช่ปัญหา เพื่อทำการตลาดแบบเจาะลึกไลฟ์สไตล์ของนักช็อป และถือเป็นการต้อนรับลูกค้าเข้าสู่บรรยากาศการช็อปปิ้ง ที่เริ่มกลับมาหลังจากภาครัฐได้คลายล็อกมาตรการรับมือโควิด

รวิศรา จิราธิวัฒน์
รวิศรา จิราธิวัฒน์

สำหรับแคมเปญดังกล่าว ห้างเซ็นทรัลจับมือร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ นำสินค้าความงาม แฟชั่น แก็ดเจ็ต สินค้าแม่และเด็ก ของใช้ในครัวเรือน มาจัดโปรโมชั่น ชูความคุ้มค่าเข้าตอบโจทย์

เริ่มตั้งแต่สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 70% ถัดมาเป็นสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ ลดสูงสุด 30% หรือเลือกใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 33% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับคูปองแทนเงินสด หรือ Digital coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 21% เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไข

นอกจากนี้ ได้เปิดตัวหนังสั้นโฆษณาตัวใหม่ “มายแกรนด์ป้าส์มาจอง” ที่นำมาจากอินไซต์ของนักช็อป โดยสามารถรับชมได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัล ทั้งยูทูปและเฟชบุ๊ก เป็นต้น ควบคู่กับการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ ด้วยการใช้ Key Opinion Leader มาเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง สร้างการรับรู้เกี่ยวกับแคมเปญให้กว้างขึ้นผ่านช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซ

อย่างไรก็ตาม ด้วยจุดแข็งของห้างเซ็นทรัลที่เชื่อมระหว่างหน้าร้านและออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ จึงนำเทคโนโลยีดิจิทัลและกลยุทธ์การตลาดผสานเป็นหนึ่งเดียวกัน เปิดให้ซื้อสินค้าในแคมเปญนี้ได้ผ่าน Central App ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้-14 ก.ค.

คาดการณ์ว่าแคมเปญดังกล่าว สามารถสร้างยอดขายหลักพันล้านบาทใน 14 วัน และช่วยผลักดันให้การจับจ่ายในไตรมาส 3 ปี 2565 เป็นไปในทิศทางบวก