มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เติมอนาคตน้อง ๆ “บ้านพระพร”

มิลเลนเนียม ออโต้
คอลัมน์ : ออโตอัพเดต

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และธุรกิจที่เกี่ยวข้องแบบครบวงจร สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม “ดีต่อใจ By Millennium Auto” ครั้งที่ 3

จัดคาราวาน บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นำสิ่งของไปร่วมบริจาค และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็ก ๆ ด้อยโอกาส เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กล่าวถึงความตั้งใจในการร่วมสร้างสรรค์สังคมครั้งนี้ พร้อมมอบสิ่งของจำเป็นให้แก่ ศาสนาจารย์สุนทร สุนทรธาราวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโส มูลนิธิบ้านพระพร ณ มูลนิธิบ้านพระพร กรุงเทพมหานคร เมื่อวันก่อน

มิลเลนเนียม ออโต้

“ศรัณย์ อรรถเวทยวรวุฒิ” ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า ในเดือนสิงหาคมนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ขอร่วมส่งมอบความรักและความอบอุ่นให้ทุกท่าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Millennium Auto Big Love ความรักที่ยิ่งใหญ่ จาก มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในแคมเปญนี้คือ การจัดกิจกรรม CSR ที่มูลนิธิบ้านพระพร ผ่านโครงการดีต่อใจ

 

By Millennium Auto นับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยเป็นตัวแทนมอบสิ่งของจำเป็น และเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่เด็ก ๆ ในมูลนิธิบ้านพระพร นอกจากนี้ ยังเชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมทำบุญ โดยทุกการส่งมอบรถ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในเดือนสิงหาคม เราจะบริจาคเงินให้กับมูลนิธิบ้านพระพร จำนวน 500 บาท/คัน*

มิลเลนเนียม ออโต้

มูลนิธิบ้านพระพร เดิมชื่อว่า พันธกิจเรือนจำคริสเตียน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 โดย ศาสนาจารย์แจ๊ค แอล. มาร์ติน มิชชันนารีที่มาจากสหรัฐอเมริกา มีภารกิจสำคัญคือ การเข้าไปอบรมพัฒนาชีวิตผู้ต้องขังทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ในเรือนจำและสถานพินิจต่าง ๆ ตามปณิธานของมูลนิธิที่มุ่งเน้นการให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริม และสนับสนุนให้ผู้ต้องขังเหล่านี้ มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีอาชีพ

 

การงานสุจริต สามารถดำรงชีวิตในสังคมได้อย่างมั่นคง ขณะที่อีกหนึ่งภารกิจสำคัญไม่แพ้กันคือ การให้ความช่วยเหลือบุตรของผู้ต้องขัง โดยอุปการะเด็กที่เกิดจากแม่ที่อยู่ในเรือนจำ และรายที่พ่อแม่อยู่ในเรือนจำซึ่งไม่สามารถดูแลได้ ให้การเลี้ยงดูและสนับสนุนด้านการศึกษา โดยหวังว่า เด็ก ๆ จะเติบโตอย่างมีคุณภาพ เป็นคนดี มีความรู้ พร้อมเป็นเสาหลักของครอบครัวและสังคมในอนาคต


มิลเลนเนียม ออโต้ มิลเลนเนียม ออโต้ มิลเลนเนียม ออโต้