ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น จิตวิญญาณแห่งชัยชนะ

ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น
คอลัมน์ : เวทีรถใหม่

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) คลอดรถกระบะไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ เพื่อส่งมอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ของรถกระบะรุ่นยอดนิยม พร้อมยกระดับห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตที่ผสมผสานจิตวิญญาณแบบญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะและการตกแต่งที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อรองรับทุกการใช้งานบนถนน รุ่นพิเศษนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างและโดดเด่น รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์แบบคลาสสิกที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อดึงดูดนักขับที่มีจิตวิญญาณการแข่งขัน

ขุมพลังของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เป็นเครื่องยนต์อะลูมิเนียมอัลลอย 2.4 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ มีพละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที ถือเป็นหนึ่งในขุมพลังที่ได้รับความเชื่อมั่นด้านความทนทานสูงที่สุดในโลกด้วยนวัตกรรมที่เป็นเลิศ มีน้ำหนักเบา มีความทนทาน มอบความประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการปรับปรุงอัตราทดเกียร์สูงสุด (เหมาะสำหรับการขับขี่ทางไกล)

ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น

โดดเด่นด้วยอัตราความประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้นและเสียงเครื่องยนต์เงียบลงแม้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้นหรือลงได้ที่คันเกียร์เพื่อความสนุกในการขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบรถเกียร์ธรรมดา เมื่อผู้ขับขี่ต้องการควบคุมรถอย่างสมบูรณ์แบบ

รูปลักษณ์สปอร์ตทรงเสน่ห์ของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด พร้อมการตกแต่งที่แสดงถึงความคล่องตัว พละกำลัง และความแข็งแกร่ง สะดุดทุกสายตาด้วยสีแดงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง เน้นสมรรถนะและสไตล์แบบเรซซิ่ง ขณะที่การตกแต่งด้วยสีเงินสะท้อนความทันสมัย สง่างาม และพร้อมตอบสนองสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น

การตกแต่งภายนอกยังรวมถึงสติ๊กเกอร์บนฝากระโปรงหน้า ด้านข้างตัวรถและฝากระบะท้าย พร้อมแถบตกแต่งสีแดงที่บันไดข้างและกันชนหลัง พร้อมชุดแต่งใต้กันชนหน้าสีแดง นอกจากนี้ ยังยกระดับรูปลักษณ์ของตัวรถ ด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เติมเต็มรูปลักษณ์แบบสปอร์ตดุดันและยังรองรับพละกำลังที่ทรงพลังของรถกระบะรุ่นนี้ได้อย่างดี

ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ภายในสะดุดตา ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสสุนทรียภาพภายนอกที่ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตและรถแข่ง ผสมผสานความสะดวกสบายของห้องโดยสารสำหรับการเดินทางไกล และการขับขี่บนถนนในเมืองที่ใช้เวลานานโดยปราศจากความเมื่อยล้า หนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของทีมนักพัฒนาในการสร้างสรรค์รถกระบะรุ่นนี้ คือการสร้างสรรค์ยานยนต์ที่จะเป็นเพื่อนรู้ใจร่วมทางสู่ทุกเป้าหมายของผู้ขับขี่และเจ้าของที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและใช้งานรถกระบะเพื่อการเดินทางไกล ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อทำงานหรือแค่ “สนุกกับการขับขี่”

เทคโนโลยีความปลอดภัยเพียบ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล ระบบเสริมแรงเบรก BA มี Hill Start Assist เพื่อป้องกันรถไหลลงเมื่อออกตัวบนทางชัน ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 875,000 บาท ภายนอกมีสองสี ได้แก่ สีขาว White Diamond และสีดำ Jet Black Mica

ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น