“เอ็มเอ็มเอส” เร่งขยายสาขารับตลาดฟาสต์ฟิตขยายตัว อัดโปรแรงซื้อยางจ่ายครึ่งราคา

“เอ็มเอ็มเอส” เร่งขยายสาขารับตลาดฟาสต์ฟิตขยายตัว อัดโปรแรงซื้อยางจ่ายครึ่งราคา รับเปิดสาขารังสิต

เอ็มเอ็มเอส เดินแผนขยายสาขาปี 2018 รับตลาดรถที่ยังโตต่อเนื่อง ล่าสุดรุกขยายสาขาสู่รังสิตฯ ชี้เป็นตลาดที่มีศักยภาพ เผยเล็งขยายสาขาเพิ่มย่านฝั่งธนฯ และเขตกรุงเทพชั้นใน พร้อมแผนโรดโชว์จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเต็มที่

นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รถยนต์ครบวงจร “เอ็มเอ็มเอส บ๊อชคาร์เซอร์วิส” ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัดเปิดเผยว่า ผลประกอบปีที่ผ่านมามีรายได้กว่า 550 ล้านบาท ส่วนปี 2561 น่าจะเติบโต 15-20% ตามการขยายตัวของตลาด ซึ่งปีนี้น่าจะมีการเปิดเพิ่มเติมทั้งย่านฝั่งธนบุรี และพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ภายใต้คอนเซ็ปต์การให้บริการแบบ One Stop Service-Automotive

ปัจจุบันธุรกิจศูนย์ซ่อมบำรุง และฟาสต์ฟิตโดยรวมที่ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ระดับ 25-30% ต่อปี หลังจากล่าสุดเปิดสาขา ที่ 15 บนถนนวิภาวดี – รังสิต คาดว่าศูนย์แห่งนี้จะเป็นอีกปัจจัยที่จะส่งผลให้ MMS มียอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่มสู่ระดับ 70,000 คัน

“สาขารังสิตนี้สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าย่านรังสิต – เมืองเอก หมู่บ้านเมืองเอก, หมู่บ้านสีวลี, มหาวิทยาลัยรังสิต ย่านตลาดสี่มุมเมือง ฯลฯ โดยมีมูลค่าการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท จำนวนช่องซ่อม 5 ช่องซ่อม พร้อม 1 ช่องตั้งศูนย์อัจฉริยะช่วงล่าง สามารถรองรับการให้บริการรถยนต์สูงสุด 40 คันต่อวัน พร้อมเครื่องมือมาตรฐานจากเยอรมันนี โดยมีการเตรียมสต็อกอะไหล่อย่างพร้อมเพรียงในสาขาและจากสำนักงานใหญ่ในพื้นที่ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า พร้อมพื้นที่รองรับบริการจอดรถได้กว่า 50 คัน”

สาขารังสิต

ในโอกาสเปิดดำเนินการสาขาใหม่ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า บริษัทได้จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้า โดยเมื่อลูกค้าเมื่อซื้อยางรถยนต์รับส่วนลดกว่า 50% และแถมฟรีแพ็กเกจดูแลยางมูลค่า 3,000 บาท เมื่อซื้อครบ 4 เส้น อีกทั้งผลิตภัณท์อื่นๆ อาทิ น้ำมัน เครื่อง แบตเตอรี่ ระบบแอร์ พร้อมบริการเช็กรถฟรี 24 รายการ พร้อมเติมลม ไนโตรเจนฟรี ตลอดเดือนมกราคม 2561 นี้

ปัจจุบัน MMS แบ่งการดำเนินธุรกิจออกเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ ศูนย์บริการบ๊อชคาร์เซอร์วิส, ธุรกิจจำหน่ายอะไหล่ และ ธุรกิจจำหน่ายเครื่องมือสำหรับศูนย์บริการ MMS Bosch Car Service ซึ่งมีรถเข้ามาใช้บริการมากกว่า 60,000 คัน ต่อปี อย่างต่อเนื่องทั้งบริการงานซ่อมงานหนัก, งานซ่อมวิเคราะห์, ระบบแอร์, ระบบเบรค, ระบบช่วงล่าง อีกทั้งยังมี Fast Service อาทิ บริการเปลี่ยนยาง, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, แบตเตอรี่