มาแล้ว!! อีตั้น เสริมทัพ SUV หรู LEXUS LX 600 รับรถได้เลย

อีตั้น กรุ๊ป เปิดตัว SUV สไตล์ luxury ขนาด 7 ที่นั่ง LEXUS LX 600 กับความหรูหราล้ำสมัยขั้นสุด ซื้อวันนี้รับรถได้เลย 

วันที่ 3 ตุลาคม 2565b นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า อีตั้นกระตุ้นตลาดรถยนต์นำเข้าไตรมาส 3 ด้วยรถอเนกประสงค์ SUV ขนาดฟูลไซส์รุ่นใหม่ล่าสุด และบริการหลังการขายที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด ด้วย NEW LEXUS รุ่น LX 600 SUV รุ่นใหญ่ระดับพรีเมียม สไตล์ luxury ขนาด 7 ที่นั่ง แข็งแกร่งและหรูหราในคันเดียวกัน ซื้อวันนี้มีรถส่งมอบทันที

Lexus LX600 นับเป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 กับรถ SUV สำหรับคนรักกิจกรรมกลางแจ้งพันธุ์แท้ รุ่นนี้ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน และถูกสร้างบนแพลตฟอร์ม GA-F แบบใหม่ที่มีความแข็งแกร่งขึ้น 20% บนโครงสร้างแบบ body-on-frame รวมถึงในส่วนประตูถูกผลิตจากอะลูมิเนียม จึงทำให้มีน้ำหนักลดลง 200 กก. ระบบช่วงล่าง Electronic Kinetic Dynamic Suspension System พร้อมกันโคลงหน้า-หลังแบบแอ็กทีฟ ที่รองรับการปีนเนินที่มีความชันมากถึง 45 องศา พร้อมกับสามารถลุยน้ำลึกถึง 700 มม.

Lexus LX600 มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ รับกับชุดไฟหน้า LED และไฟ LED Daylight รูปทรงตัว L แบบสามมิติ ภายในห้องโดยสาร เบาะที่นั่งแบบ 3 ตอน 7 ที่นั่ง เบาะแบบปรับไฟฟ้าทั้งคนขับและผู้โดยสาร ภายในได้รับการออกแบบให้ดูพรีเมียม ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน รหัส V35A-FTS แบบ V6 ขนาด 3.5 ลิตร เทอร์โบคู่ กำลังสูงสุด 415 แรงม้า จับคู่เกียร์อัตโนมัติ Direct Shift 10 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ปรับรูปแบบการทำงานได้ 6 รูปแบบ ผ่านระบบ Multi-Terrain Select ประกอบด้วย Auto, Dirt, Sand, Mud, Deep Snow และ Rock นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยการขับขี่ออฟโรดให้เลือกอีกด้วย

 

ระบบความปลอดภัยครบ ควบคุมระยะห่างและความเร็วอัตโนมัติ เตือนการชนด้านหน้าพร้อมเบรกอัตโนมัติ ตรวจจับรถออกนอกเลน ช่วยเบี่ยงรถจากอุปสรรค เซ็นเซอร์รอบคันพร้อมเบรกอัตโนมัติเมื่อเจอสิ่งกีดขวางระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ควบคุมความเร็วอัตโนมัติด้วยเรดาร์ทุกความเร็ว และช่วยบังคับเลี้ยวฉุกเฉิน

สนนราคาพิเศษ พร้อมรับรถทันที 14.5 ล้านบาท พร้อมให้คุณสัมผัสตัวจริงได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก และสาขาเชียงใหม่