FURiO น้ำมันเครื่องจากบางจาก ประหยัด-ยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายยาวขึ้น

บางจากส่งน้ำมันหล่อลื่น FURiO  ชูจุดเด่นประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นให้ยาวนานขึ้น สมาชิกบางจากใช้เพียง 50 คะแนนทดลองใช้ฟรี ดึงนักดริฟต์สาวมืออาชีพ “คริสตี้ หลุยส์” เป็นพรีเซ็นเตอร์

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด  บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง FURiO จากบางจากท้าพิสูจน์คุณภาพการปกป้องขีดสุดด้วย Respoplex Technology โมเลกุลอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพการเคลือบยึดเกาะทรงพลังปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยม จัดให้สมาชิกบางจากใช้เพียง 50 คะแนนทดลองใช้ฟรี พร้อมออกแคมเปญโฆษณาใหม่เลือกนางฟ้านักดริฟต์สาวมืออาชีพอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย คริสตี้ หลุยส์ ลุนอุบล เป็นพรีเซ็นเตอร์

สมชัย เตชะวณิช

“บางจากได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ไม่หยุดนิ่ง สำหรับน้ำมันหล่อลื่นได้พัฒนา FURiO  ที่มี Respoplex Technology โมเลกุลอัจฉริยะมีประสิทธิภาพการเคลือบยึดเกาะได้ดีเยี่ยม จึงปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอได้ในทุกรูปแบบการขับขี่ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพมาแล้ว ทั้งในการแข่งรถระดับโลกที่ใช้รอบเครื่องยนต์สูงและวิ่งต่อเนื่องเป็นระยะทาง 5,000 กิโลเมตร 367 รอบ 24 ชั่วโมง รวมทั้งได้ทดสอบประสิทธิภาพด้วย DynoTest พบว่ามีประสิทธิภาพด้านปกป้องการสึกหรอและการเสื่อมสภาพของน้ำมันได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะกับการใช้งานในทุกสภาวะการขับขี่ ได้รับมาตรฐาน AP สูงสุดจากอเมริกา รวมทั้งผ่านมาตรฐานของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ เช่น BMWLonglife, MB, Porsche A40, VW, Volvo VDS เป็นต้น FURiO ยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นให้ยาวนานขึ้น ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและดีต่อสิ่งแวดล้อม”

นายสมชัยกล่าวว่า เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์จริงจากการใช้ FURiO ที่ผ่านการทดสอบในสนามแข่งระดับโลกมาแล้ว บางจากจึงจัดกิจกรรม FURiO ท้าพิสูจน์ ขีดสุดการปกป้อง ไปได้สุดทุกการขับขี่
ให้สมาชิกบางจากได้ทดสอบประสิทธิภาพ โดยใช้เพียง 50 คะแนน แลกรับ e-Coupon ทาง www.bangchaklubricants.com/feelthefurio ตั้งแต่ 5-10 ตุลาคม 2565 (หรือจนกว่าสิทธิ์เต็ม)