สัมผัส “ARB” ชุดแต่ง “เรนเจอร์-เอเวอเรสต์” สปอร์ตโดนใจ

ฟอร์ดแนะนำอุปกรณ์ตกแต่งฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถ

วันที่ 17 ตุลาคม 2565 นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ยกขบวนอุปกรณ์ตกแต่งมาเอาใจลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ชื่นชอบการแต่งรถให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตรงตามไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน โดยฟอร์ดมีหลากหลายอุปกรณ์ตกแต่ง ทั้งอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ด รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสำหรับคอออฟโรดจากผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำอย่าง ARB ให้ลูกค้าเลือกปรับแต่งรถได้ตามความต้องการมากยิ่งขึ้น

“ฟอร์ดต้องการให้รถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชั่นใหม่ของเราสามารถตอบโจทย์และเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ในทุก ๆ ด้าน เราทราบดีว่าลูกค้าชาวไทยชื่นชอบการแต่งรถและมีสไตล์เป็นของตนเอง จึงได้พัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งมาเพื่อให้ลูกค้าได้ปรับแต่งรถให้สะท้อนตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเพิ่มอรรถประโยชน์การใช้งานให้รถของลูกค้ามีความอเนกประสงค์ไปอีกขั้น”

ฟอร์ดมีอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ ครอบคลุมไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของลูกค้ารวมกว่า 150 ประเภทสินค้า ได้แก่ อุปกรณ์ตกแต่งแท้จากฟอร์ดสำหรับรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนาและผ่านการทดสอบโดยวิศวกรของฟอร์ดตามมาตรฐาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย และฟอร์ดยังได้ร่วมกับผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำอย่าง ARB ในการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะเพื่อลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ โดยวิศวกรฟอร์ดและ ARB ได้ร่วมกันพัฒนาอุปกรณ์ตกแต่งที่เหมาะสมลงตัวกับรถยนต์มากที่สุดและมีการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มข้น นำรถออกไปทดสอบในสถานที่จริง เพื่อให้มั่นใจว่าทุกชิ้นส่วนจะทำงานได้ตามที่ควรจะเป็น โดยอุปกรณ์ตกแต่งจาก ARB อาทิ ชุดกันชนหน้าซาฮาร่า แบบมีไฟ ARB ชุดปกป้องใต้ท้องเครื่อง-เหล็ก ARB ชุดหูลาก ARB ที่ปั๊มลม ARB หรือเต็นท์นอนเหนือหลังคา พร้อมบันได ARB ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คอออฟโรดและผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวแบบผจญภัยออกไปลุยทุกเส้นทางได้อย่างมีสไตล์


ลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ สามารถสั่งซื้อแพ็กเกจและอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่ และอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับการรับประกันจากโรงงาน เพื่อปรับแต่งรถฟอร์ดคันใหม่ให้ตรงใจตามสไตล์และตอบโจทย์การใช้งาน ผ่านการจองทั้งบนช่องทางออนไลน์หรือที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งจาก ARB ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้พร้อมรถใหม่ที่โชว์รูม โดยจะมีทีมช่างผู้ชำนาญที่ศูนย์บริการฟอร์ดติดตั้งให้ ที่มาพร้อมการรับประกันเท่ากับตัวรถสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)