“เบนซ์ ลีสซิ่ง”แตกโปรดักต์การเงินครบวงจร ชูลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

Benz

เบนซ์ ลีสซิ่ง นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจรเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมเงื่อนไขใช้รถทุกรูปแบบ ลั่นเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “เบนซ์ โมบิลิตี้” รับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน

วันที่ 25 ตุลาคม 2565 นายศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้บริษัทต้องปรับตัวให้เป็นมากกว่าแค่ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ โดยจะเพิ่มความยืดหยุ่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายและครบวงจร รวมทั้งธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่จะตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะให้สอดคล้องกับทิศทางการครอบครองรถยนต์ที่เปลี่ยนแปลงไปด้วย

“เราพยายามขยายผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ให้ได้ครอบครองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้สะดวกสบายและง่ายขึ้น กับผลิตภัณฑ์ “StarChoice” ที่เสนออัตราค่าบริการรายเดือนแบบคงที่รวมทุกอย่าง หรือ All-inclusive ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตลอดระยะเวลาสัญญา 3-5 ปี พร้อมความคุ้มครองสูงสุดตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมค่าบำรุงรักษา ซ่อมแซม ประกันภัย ภาษี และค่าจดทะเบียน อีกทั้งยังมีบริการจัดหารถทดแทนตลอดระยะเวลาสัญญา โดยไม่ต้องจ่ายเงินงวดแรก ทำให้ลูกค้าตัดสินใจครอบครองรถได้ง่ายขึ้น และขับขี่ได้อย่างมั่นใจ โดยเมื่อสิ้นสุดสัญญาสามารถเลือกที่จะคืนรถ หรือเลือกเป็นเจ้าของรถได้เช่นกัน นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความสะดวกสบายควบคู่ไปกับการบริหารการเงินได้เป็นอย่างดี”
เบนซ์ โมบิลี้นี้นอกจากนี้ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินสินเชื่อรีไฟแนนซ์ ที่ช่วยลูกค้าบริหารจัดการกระแสเงินสดได้ง่ายขึ้น พร้อมข้อเสนอในการเพิ่มมูลค่ารถยนต์ของลูกค้าด้วยสินเชื่อรีไฟแนนซ์ ที่สามารถเปลี่ยนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของคุณ เป็นวงเงินสูงสุด 4 ล้านบาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยและการผ่อนชำระที่คงที่ ตลอดระยะการผ่อนชำระสูงสุด 5 ปี และยังมีเมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น เป็นแผนประกันรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่มีความคุ้มครองอย่างรอบด้าน ด้วยการซ่อมห้างโดยใช้อะไหล่แท้นานถึง 7 ปี พร้อมบริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทดแทนระหว่างซ่อมนานสูงสุดถึง 20 วันต่อปี

นอกจากนี้ยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าที่เคยมีประวัติการปิดสัญญากับทางบริษัท โดยมอบโปรโมชั่นลอยัลตี้โปรแกรม ส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 200,000 บาท เมื่อเลือกทำสัญญาใหม่กับบริษัท

ล่าสุดบริษัทได้เปลี่ยนชื่อจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งเป็นเมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ มีบริการลูกค้าผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มแบบไร้รอยต่อ ให้เกิดประโยชน์และความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกค้า ผ่านแอปพลิเคชั่น Mercedes me Finance ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกความเคลื่อนไหวของสัญญาทางการเงิน ข้อมูลการทำธุรกรรม ดาวน์โหลดบาร์โค้ดสำหรับการชำระเงิน และแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อประสบการณ์การให้บริการอย่างไร้รอยต่อ ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ