“คาร์โร” ซื้อ-ขายรถมือสองออนไลน์ จัดโปรแรงขับฟรี 90 วันผ่อนยาว 10 ปี

คาร์โรจัดหนักแคมเปญใหญ่ “Carro Clearance Sale ลดแซ่บ แทบคลั่ง” ส่งดีลสุดปัง ขับฟรี 90 วัน ผ่อนสูงสุด 120 เดือน พร้อมลุ้นรางวัล มูลค่ารวมกว่าครึ่งล้าน วันนี้ถึง 30 พ.ย.นี้

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 นายอรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เป็นโอกาสดีของคนอยากมีรถ คาร์โรผู้นำด้านการซื้อขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ จัดแคมเปญใหญ่ “Carro Clearance Sale ลดแซ่บ แทบคลั่ง” พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท และรับฟรี บัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท เมื่อจองและซื้อรถกับคาร์โร ตั้งแต่วันที่ 12-30 พ.ย.นี้เท่านั้น

“เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่สะดวกสบาย โปร่งใสทุกขั้นตอน และไม่ว่าใครก็สามารถมีรถในฝันได้ง่าย ๆ ด้วยสิทธิพิเศษมากมายถึง 4 ต่อ นอกจากนี้ยังเอาใจลูกค้าที่อยากผ่อนเบา ๆ เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองคุณภาพดีได้แบบสบายกระเป๋า โดยคาร์โรเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ให้ผ่อนได้สูงสุดถึง 120 เดือน หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,XXX บาท /เดือน พร้อมอำนวยความสะดวกในการให้บริการด้านสินเชื่อ โดยบริษัท จีนี่ ฟินเทค จำกัด พันธมิตรในเครือของคาร์โร พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้คุณขับรถได้อย่างอุ่นใจ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี 1 ปี รวมทั้งบริการรถยก กรณีฉุกเฉิน”

นายอรรณพกล่าวอีกว่า คาร์โรจัดเต็มคาราเบลดีลสุดพิเศษ ต่อที่ 1 ขับฟรี 90 วัน, ต่อที่ 2 ผ่อน 0% นาน 12 เดือน หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.59% หรือดอกเบี้ยคงที่ 2.99% ตลอดระยะเวลาการผ่อน, ต่อที่ 3 ฟรี ! บัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท และต่อที่ 4 ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เมื่อจองและซื้อรถภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อรถภายในงาน CARRO Clearance Sale ที่คาร์โรทุกสาขาภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะได้รับสิทธิ์มาร่วมกิจกรรมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่า 500,000 บาท ที่สาขาศรีนครินทร์ ได้แก่ บัตรเติมน้ำมัน Esso, บัตรกำนัล Big C, ทองคำ, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่นไร้, กล้องติดรถยนต์ และบัตรของขวัญ Cen Pay

คาร์โรยังมีบริการฟรี ทั้งส่งรถถึงหน้าบ้านสำหรับพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล รวมทั้งบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง และค่าโอน พร้อมรับประกันอะไหล่รถยนต์ 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมอบความสบายใจ ไร้กังวล มั่นใจ 100% เมื่อซื้อรถยนต์มือสองที่คาร์โร ด้วยการรับประกันคุณภาพโดยคาร์โร หรือ Carro Certified กับ 5 มาตรฐานคุณภาพ ดังนี้ รับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 1 ปี, ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ 160 จุด, ยินดีคืนเงินภายใน 5 วัน หากไม่พอใจในตัวรถ, รับประกัน คาร์โรไม่กรอไมล์ และรับรองสภาพรถยนต์มือสองทุกคันไม่ประสบอุบัติเหตุหนัก ไฟไหม้ หรือน้ำท่วม

“ลูกค้าสามารถเลือกชมรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่มีให้เลือกหลากหลายได้ที่คาร์โร ออโตมอลล์ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ ดอนเมือง, ศรีนครินทร์, เกษตร-นวมินทร์ และชลบุรี (บางแสน) หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ th.carro.co”