อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญสวนมอเตอร์เอ็กซ์โปถล่มราคา MPV ทุกรุ่น

ETON

“อีตั้น กรุ๊ป” จัดแคมเปญสวนอีเวนต์ใหญ่มอเตอร์เอ็กซ์โป ฉลองส่งท้ายปลายปี “ETON EXPO 2022” READY FOR SALE ดีลสุดพิเศษเทกระจาด MPV ในเครือทุกรุ่น

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า บริษัทจัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปลายปี “ETON EXPO 2022” READY FOR SALE ตั้งแต่วันนี้-12 ธันวาคม และพิเศษสุดกับกิจกรรม “ETON EXPO ครั้งที่ 3” งานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 3 วันเท่านั้น คือวันที่ 10-12 ธันวาคม ที่โชว์รูมอีตั้น สำนักงานใหญ่ สาขาศรีนครินทร์

โดยงานอีตั้น เอ็กซ์โป ครั้งที่ 3 นี้ ยกขบวนรถยนต์อเนกประสงค์มากมาย หลากหลายรุ่น นำมาให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า และมีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น MPV รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่

ALPHARD ลอตพิเศษ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด แถมฟรีชุดแต่งสุดเท่ Black Pearl แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ดีไซน์ลํ้าสมัย สไตล์หุ่นยนต์กันดั้ม แบบรอบคัน มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที

Mini MPV STEP WAGON 2022 ราคาพิเศษ เฉพาะในงาน ผ่อนเริ่มต้นไม่ถึง 20,000 บาท/เดือน มีให้เลือกจับจองทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด สามารถทดลองขับ มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที SERENA ราคาพิเศษ เฉพาะในงาน ฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ปี 100,000 กม. และ warranty hybrid 5 ปี 100,000 กม.

ส่วนกลุ่มรถเอสยูวี อาทิ LAND CRUISER แถมฟรี THULE roofbox พร้อมแร็กหลังคา LAND CRUISER PRADO แถมฟรี THULE roofbox พร้อมแร็กหลังคา HARRIER อัพเกรดล้อแม็กเป็น Rojam สำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น พร้อมยาง หรือเลือกรับเป็น ชุดแต่งรอบคัน มีรถพร้อมส่งมอบได้ทันที

“กลุ่มรถสปอร์ต MUSTANG HIGH PERFORMANCE ราคาพิเศษแค่ 3.6 ล้านบาท เรียกว่างานเทกระจาดและมีรถพร้อมส่งมอบทันที”


อีตั้น กรุ๊ป บริการด้วยใจมาตลอดระยะเวลา 28 ปีที่ผ่านมา ภายในงานดังกล่าวยังมีรถยนต์มือสองคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม “อีตั้น ชอยส์” มาให้ได้เลือกชมกันอย่างจุใจ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และแคมเปญต่าง ๆ มากมาย