ซื้อ “ฮอนด้า” ทุกรุ่นกับซัมมิทในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปลุ้นรับ “ซิตี้ แฮชต์แบ็ก”

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ฉลองครบ 10 ปี “ซื้อรถ ลุ้นรับรถ HONDA” พร้อมรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39

วัยที่ 28 พฤศจิกายน 2565 “ธีรวรรณ จิวจินดา” ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ แชลเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยงานนี้มาพร้อมแคมเปญ สุดปัง “Summit Honda 10th Anniversary” ให้ลูกค้าลุ้นรับ ฮอนด้า CITY Hatchback S+, บัตรโดยสารการบินไทย ไป-กลับญี่ปุ่น, ทองคำ และเคลือบแก้วรถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

“ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อรถหรือใช้บริการอื่น ๆ กับเรา หรือทำประกันภัยชั้นหนึ่งกับ ฮาวเด้น แมกซี่ ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2566 มีสิทธิลุ้นของรางวัลมากมาย”

สัมผัสความงดงามล้ำสมัยของยนตรกรรม ฮอนด้า พร้อมรับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 10 ปี ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ได้ที่บูท A14 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้แล้ววันนี้ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปหรือรับข้อเสนอพิเศษแบบเดียวกัน ได้ที่โชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทั้ง 6 สาขา คือ พัฒนาการ, หัวหมาก, สุขุมวิท, อุดมสุข, บางนา กม. 4.5 และหาดใหญ่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1334