Chevrolet Corvette Stingray สปอร์ตร้อนแรงในมอเตอร์เอ็กซ์โป

บีอาร์จี กรุ๊ป จัดหนัก จัดใหญ่ จัดเต็มส่งท้ายปี ทุ่มงบฯกว่า 100 ล้านบาท เสิร์ฟ Chevrolet Corvette Stingray Coupe 3LT Generation 8 ในตำนานแบบ Exclusive  พร้อมเหล่ากองทัพชุดแต่งรถยนต์ M’z Speed สัมผัส Toyota Land Cruiser VX 300 และรถไฟฟ้าที่หลายคนกำลังตามหา Tesla Model Y เวอร์ชั่นล่าสุด 

ค่ายบีอาร์จีเอาใจคนรักยนตรกรรมกับแคมเปญมอบความสุขสุดปังส่งท้ายปี กับแคมเปญ “BRG Deal Happy Feel Happy” บีอาร์จีดีลสุขพร้อมส่งตรงถึงมือคุณ เพียงจองรถยนต์ที่บูท BRG ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่าง 1-12 ธันวาคม เลือกรับไปเลยข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษ อาทิเช่น ฟรี!ชุดแต่ง, ฟรีประกันภัยชั้น 1, ฟรี!ค่าจดทะเบียนบุคคล, ส่วนลดภายในงาน และดอกเบี้ยราคาพิเศษ

นอกจากนี้บีอาร์จียังมีกิจกรรมและของรางวัลมากมาย อาทิ Iphone 14, APPLE iPad, APPLE Watch, SAMSUNG 4K Smart TV 55″, สกูตเตอร์ไฟฟ้า NINEBOT, GOPRO HERO11, ทองคำ 2 สลึง และอื่น ๆ อีกมากมายภายในงาน

ปีนี้บีอาร์จีทุ่มงบฯกว่า 100 ล้านบาท ขนทัพยนตรกรรมพรีเมี่ยมสุดล้ำกว่า 10 รุ่น โดยมี Chevrolet Corvette Stingray Coupe 3LT Generation 8 ด้วยชื่อเสียงและประวัติที่ยาวนานกว่า 70 ปี ซึ่งสถาบันทดสอบและวงการยานยนต์จากทั่วโลกให้การยอมรับว่า นี่คือ Car of the year แห่งยุค ที่มีดีไซน์สวยที่สุด แรงที่สุด และเทคโนโลยีล้ำที่สุด เมื่อเทียบกับรถรถในคลาสเดียวกัน รถยนต์สปอร์ตคาร์สุดร้อนแรงเป็นแม่ทัพใหญ่ ความโฉบเฉี่ยว หรูหรา ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำสมัย เครื่องยนต์วางกลางควบคุมง่าย ยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม ขุมพลังแรงด้วยเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร วางกลางลำ พละกำลังสูงสุด 482 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 637 นิวตันเมตร ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงสมรรถนะที่ทรงพลัง และพาคุณก้าวเข้าสู่อีกระดับของโลกแห่งความร้อนแรงอย่างแท้จริง

ไฮไลต์ทัพยนตรกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีสุดยอดยนตรกรรมสายลุยแบบออฟโรด ด้วยชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับจากสายลุยทั่วโลก และมาพร้อมกับความหรูหราระดับ Premium Luxury อย่าง Toyota Land Cruiser 300 ZX Cruiser ที่มาพร้อมขุมพลัง 309 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร และอีกหนึ่งรุ่น กับ MPV สุด Premium ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ ตอบโจทย์ครอบครัว ที่มี Lift Style หลากหลาย พร้อมสร้างความสุขให้ทุกครอบครัวและทุกการเดินทางอย่าง Toyota VOXY รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งคัน และรถไฟฟ้าที่หลายคนกำลังตามหา Tesla Model Y เวอร์ชั่นล่าสุด

นอกจากนี้ BRG GROUP ยังได้เอกสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจัดจำหน่ายชุดแต่งรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากสำนักแต่งชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง M’z Speed และชุดแต่ง Carlsson จากประเทศเยอรมนี

บีอาร์จียังมีไฮไลต์สุดพิเศษ POCCO รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ขนาดเล็กที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย บนพื้นฐานพลังงานสะอาดแบบยั่งยืน โดยมีการออกแบบการผลิตให้สอดคล้องกับแนวคิด ขับเคลื่อนสู่อนาคต เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในทันสมัย เข้ากับคอนเซ็ปต์ Fashion-Small-New-Trend-Fine สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ พร้อม Multi-function ที่ครอบคลุม และตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว โดยภายในงานจะมี 2 รุ่นหลักคือ POCCO รุ่น MM แบบ 3 ประตู และ POCCO รุ่น DD แบบ 5 ประตู ดี มาพร้อมกับแบตเตอรี่ ลิเทียมไอออน 9.2 KWH-14.5 KWH สามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 116-178 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

“ไม่เฉพาะในงานลูกค้าที่จะสั่งจองรถผ่านสาขาทั้ง 3 สาขา ศรีนครินทร์, รามคำแหง และสาขาแจ้งวัฒนะ ก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษเดียวกัน”