“ลามิน่า” ส่งฟิล์ม “EVSBoost” เกาะเทรนด์อีวี

ลามิน่าส่งฟิล์มประหยัดพลังงานรุ่นล่าสุด Lamina Digital EVS Boost เจาะตลาดรถไฟฟ้ายุคใหม่

ลามิน่าฟิล์มส่งสินค้าเอาใจลูกค้ารถยนต์ยุคใหม่ Lamina Digital EVS Boost ฟิล์มดิจิทัลบูสต์รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มยานยนต์พลังงานทดแทนทุกรูปแบบ บูสต์สัญญาณดิจิทัลเหนือชั้น พร้อมคุณสมบัติกันความร้อนดีเยี่ยม ที่จะส่งผลต่อการประหยัดพลังงานและช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ไม่รบกวนการทำงานของระบบอัจฉริยะในรถยนต์

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของรถยนต์พลังงานทดแทนรูปแบบต่าง ๆ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลามิน่าฟิล์มจึงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด ล่าสุดส่ง ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ นวัตกรรมฟิล์มกรองแสงในกลุ่มดิจิทัล ซีรีส์ ลำดับที่ 6 ที่พัฒนาขึ้นมาโดย Eastman Performance LLC ประเทศสหรัฐอเมริกา

เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มยานยนต์พลังงานไฟฟ้ารูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะ ด้วยเนื้อฟิล์มที่ผลิตจากเทคโนโลยี Nano CM-Charcoal Multiplex ที่เรียงสานเป็นอณูตาข่ายดิจิทัลซ้อนทับกันหลายสิบชั้นบนแผ่นฟิล์ม จนได้เนื้อฟิล์มพิเศษที่กันความร้อนดีเยี่ยม

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเทคโนโลยี DigitalBoost ช่วยบูสต์สัญญาณดิจิทัลทุกชนิด ช่วยให้รถยนต์ที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงดังกล่าวสามารถใช้งานสัญญาณดิจิทัลภายในรถยนต์ได้ทุกรูปแบบ ทำให้สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ภายในรถยนต์ได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งระบบความบันเทิง ระบบการสื่อสาร รวมไปถึงระบบความปลอดภัยรูปแบบต่าง ๆ ที่ติดตั้งมาในรถยนต์ ทำให้ไม่สะดุดหรือพลาดต่อการใช้งานรถในทุกช่วงจังหวะ

“นอกจากนี้ ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ ยังให้ความสวยงามของเนื้อฟิล์มที่ยอดเยี่ยม มีความสวยเข้มของฟิล์มภายนอก และให้วิสัยทัศน์ที่เคลียร์ชัดจากภายในทั้งกลางวันและกลางคืน โดยที่ไม่ทิ้งคุณสมบัติการกันความร้อนจากแสงแดดและกันรังสียูวีที่ยอดเยี่ยม ผู้ใช้งานสามารถเลือกความเข้มได้ตามความต้องการ 3 ระดับ ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้ สามารถมองหาได้จากลามิน่าฟิล์ม เพียงผู้เดียวเท่านั้นในท้องตลาด”


สำหรับผลประกอบการลามิน่ายังคงเติบโตที่ 11% หรือคิดเป็นยอดขาย 745 ล้านบาท เป็นผลจากการแนะนำสินค้าใหม่และการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายกว่า 770 แห่งทั่วประเทศ ดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง