ตามรอยผู้นำเอเปคกับ “มิลเลนเนียม ออโต้” ลิ้มรสเมนูเริดจากเชฟชุมพล

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ปิดโชว์รูมพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ จัดกาลาดินเนอร์ เชิญลูกค้าลิ้มรสชาติ สำรับภูมิปัญญาอาหารไทย ตามรอยเมนูงานเลี้ยงประชุมเอเปค 2022 จากเชฟชุมพล

วันที่ 1 ธันวาคม 2565 นายอเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ได้มีส่วนร่วมในการประชุมครั้งสำคัญ APEC 2022 กับการเป็นผู้สนับสนุนบีเอ็มดับเบิลยู i7 อย่างเป็นทางการ สำหรับต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้กับผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งรถยนต์ไฟฟ้าระดับหรูของรุ่น i7 ได้เป็นอย่างดี

อเล็กซานเดอร์ บารากา

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กล่าวว่า ได้เริ่มทำการส่งมอบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู i7 ให้กับลูกค้าที่จองรถผู้นำ และได้เชิญชวนลูกค้าร่วมงานกาลาดินเนอร์สัมผัสเมนูอาหารที่ใช้เสิร์ฟในการประชุม APEC 2022 โดยเมนูอาหารของเชฟชุมพล แจ้งไพร ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับคอนเซปต์ของโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘Retail Next’ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษอย่างไม่เคยมีมาก่อน ให้กับลูกค้า

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ (กลาง)

ด้าน เชฟชุมพล แจ้งไพร ผู้รังสรรค์เมนูกาลาดินเนอร์ ตามรอยผู้นำเอเปค ภายใต้แนวคิด”ภูมิปัญญาอาหารไทยอย่างยั่งยืน” กล่าวว่า “ทุกเมนูคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดจากแหล่งผลิตท้องถิ่นทั่วไทย รวมถึงวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “สิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์”โดยตีโจทย์ให้สอดคล้องกับแนวคิดหลักของการประชุมเอเปคครั้งนี้ คือ Open เปิดประสบการณ์อาหารไทย ในรสชาติที่กลมกล่อม 8 มิติ ได้แก่ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด ปร่า ขม และ จืด, Connect การค้นหา
และคัดสรรค์วัตถุดิบชั้นยอด และ Balance สมดุลระหว่างธรรมชาติและการพัฒนาอย่างยั่งยืน กอปรกับการปรุงอย่างพิถีพิถัน ลงตัวเป็นสุดยอดเมนูที่โดดเด่นทั้งหน้าตาและรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ออเดิร์ฟ สลัด จานหลัก และขนมหวาน เช่น กระทงทองไส้ครีมซอสและไข่ปลาสเตอร์เจียนโครงการหลวงดอยอินทนนท์, ยำใหญ่ผักออร์แกนิก 9 อย่างจากวิสาหกิจชุมชนทั่วทุกภาคของเมืองไทย, แกงมัสมั่นชาววังเนื้อน่องโคขุน จากสหกรณ์โพนยางคำสกลนคร, หม้อแกงเผือกภูเขา และเม็ดบัวซอสผลไม้ไทย”

บรรยากาศภายในงานคลาคล่ำไปด้วยแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการ พร้อมกันนี้ยังได้นำ รถผู้นำผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคที่เป็นไฮไลท์ อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู i7 รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผสมผสานความหรูหรา และสุนทรียภาพแห่งการขับเคลื่อน พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด ‘FORWARDISM & 7 Senses’ จัดแสดงให้ผู้สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ขณะที่เมนูเด็ดตามรอยงานเลี้ยงผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ต่างทยอยเสิร์ฟขึ้นโต๊ะ ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสรสชาติสุดพิเศษ เคล้าบทเพลงไพเราะ ขับร้องโดยดีว่าสาวเสียงทรงพลัง รัดเกล้า อามระดิษ เรียกว่าอิ่มเอมรสชาติอาหารมื้อพิเศษ พร้อมความสุนทรีย์แห่งอารมณ์อย่างถ้วนทั่ว