OR อวดโฉมสถานีชาร์จรถอีวี แบบครบวงจรตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

OR มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า นำเสนอสินค้าและบริการตอบโจทย์คนยุคใหม่ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่า นโยบาย OR มุ่งนำเสนอนวัตกรรมด้านพลังงาน แสดงความพร้อมในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ตอกย้ำการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพลังงานแบบผสมผสาน เพื่อการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ โดยในปีนี้ได้เข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 มีการจัดโซน EV Test Drive ขึ้นเป็นครั้งแรก โดย OR ได้นำ EV Station PluZ มาติดตั้งสำหรับชาร์จรถที่มาใช้ทดสอบ นอกจากนี้ ยังพร้อมนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ ๆ ของ OR ที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่และโปรโมชั่นมากมาย

“เรามีเป้าหมาย 7,000 ตู้ชาร์จในครบถ้วนปี 2573”

นายสุชาติเปิดเผยว่า ในปีนี้ บูท OR มาพร้อมกับแนวคิดในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านพลังงาน เพื่อก้าวสู่พลังงานแห่งโลกอนาคต และมุ่งสู่การเป็นผู้นำในระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ตลอดจนพัฒนาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางด้านพลังงานแบบผสมผสานอย่างไร้รอยต่อ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ด้าน Seamless Mobility ของ OR ไม่ว่าจะเป็นสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ แห่ง ทั้งในรูปแบบ Normal Charge และ Quick Charge รวมทั้ง Ultra EV เครื่องชาร์จแบบ Home Charger ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มผู้พักอาศัยตามหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม และพื้นที่อาคารสำนักงาน ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีแนวโน้มในการใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น พร้อมพัฒนา Application EV Station PluZ เพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการในการค้นหาสถานี และจองเข้าใช้บริการ

ส่วนศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto มาพร้อมโปรโมชั่นมอบโค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้างานนี้โดยเฉพาะ และในปี 2565 นี้ PTT Lubricants ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อีวี ไดรฟ์ ดีวัน (EV DRIVE D1) และ อีวี คูลแลนต์ พี (EV COOLANT P) เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเติบโตขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ที่บูธ OR ยังมีการแนะนำบริการใหม่ ๆ ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น FIXX Application แอปพลิเคชั่นที่รวบรวมสินค้าและบริการด้านการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงยานยนต์ ตัวช่วยที่ทำให้การดูแลรถยนต์ของคุณเป็นเรื่องง่าย และได้มาตรฐานระดับมืออาชีพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน และ BOXSI ตู้ล็อกเกอร์อัจฉริยะ รับ ฝาก ส่ง ครบจบในตู้เดียว ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ให้ความเป็นส่วนตัว และปลอดภัย ห่างไกล COVID-19 พร้อมรับส่งพัสดุได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยจุดบริการจำนวน 28 สาขาทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ โดย OR ได้จับมือพันธมิตรทั้ง “Lazada” และ “Flash Express” มอบโค้ดส่วนลดพิเศษตลอดระยะเวลา 3 เดือน

พิเศษกับแคมเปญ “แรง ลุ้น โชค” จาก PTT Station เมื่อเติมน้ำมันทุกชนิดครบทุก 600 บาท รับ QR Code ท้ายใบเสร็จน้ำมัน สำหรับสแกนเพื่อลงทะเบียนลุ้นโชค 1 สิทธิ์ และแรงเหนือกว่า! เมื่อเติมน้ำมันเกรดพรีเมี่ยม Super Power ครบทุก 600 บาท รับสิทธิ์ลุ้นโชคเพิ่ม 2 เท่า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565-31 มกราคม 2566 ที่ PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมและร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ OR ได้เตรียมมาเป็นพิเศษ ณ บูท OR เพื่อลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2565″