สมาคมยานยนต์ไฟฟ้า ชวนแข่งดันแปลงมอเตอร์ไซค์EV ชิงถ้วยนายกฯตู่

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าชวนแข่งขันดัดแปลงมอเตอร์ไซค์อีวี ชิงรางวัล 4.5 แสนบาท

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย หรือ EVAT เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมโครงการแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงเพื่อธุรกิจในอนาคต ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 (2nd EVAT x EGAT Electric Motorcycle Conversion Contest for Business Opportunity) “E-Motorcycle Conversion for Smart and Safe Ride”

เพื่อสนับสนุนการใช้งานการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อเป็นแนวทางพัฒนาทั้งในรูปแบบของการนำรถจักรยานยนต์แบบเดิมมาดัดแปลง และการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าขึ้นมาใหม่ เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบและผลิตโดยคนไทย และเกิดการกระตุ้นและพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความเข้าใจรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง และผู้ประกอบการที่สนใจนำต้นแบบจักรยานยนต์ไฟฟ้าไปต่อยอดในเชิงพาณิชย์ได้

สำหรับกำหนดแข่งขันในวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เพื่อชิงถ้วยรางวัลจากนายกรัฐมนตรี และเงินรางวัลกว่า 450,000 บาท

สนใจลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 มกราคม 2566 โดยมีค่าใช้จ่ายทีมละ 2,000 บาท ทั้งนี้ หากชำระเงินค่าสมัครแล้วยกเลิกการแข่งขัน ทางสมาคมจะไม่คืนเงินค่าสมัครทุกกรณีสามารถศึกษารายละเอียด และสมัครได้ที่ : http://www.evat.or.th/17367497/emc-2023