“มาสด้า”ทุบสถิติยอดขายเดือนมกราคม โตทุกเซ็กเมนต์

มาสด้า ปลื้มเดือนมกราคม โตทุกเซ็กเมนต์ ฟันยอดขายสูงสุด 4,539 คัน กระแสซีเอ็กซ์-5 แรงสุดๆ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เดือนมกราคมที่ผ่านมา รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้รับกระแสความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะมาสด้า2 ฟันยอดขาย 2,436 คัน โต 31%

ส่วนอีกรุ่นที่กระแสตอบรับดีเกินคาด มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ขายได้ 847 คัน โต 181% ขณะที่มาสด้า3 ขายได้ 388 คันโต 27% มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ขายได้ 305 คัน โต 3% ส่วนปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ยังคงมียอดขายเพิ่มขึ้น จำนวน 563 คัน โต 7% ส่งผลให้ยอดขายรถมาสด้าทั้งหมดในเดือนมกราคมปิดตัวเลขอย่างสวยสดงดงามอยู่ที่ 4,539 คัน โต 38%

“ปีนี้เรายังคงนำเสนอรถยนต์ที่ขับสนุกมาพร้อมเทคโนโลยีและการออกแบบที่ดีที่สุดเข้ามาในตลาดบ้านเรา และเน้นเซอร์วิสด้วยโปรแกรม Mazda Active Service หรือดูแลลูกค้าตั้งแต่เริ่มมีความสนใจในแบรนด์ไปจนกระทั่งกลายมาเป็นลูกค้าของมาสด้า เราเชื่อว่าการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า จะสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นยืนยาวระหว่างเรากับลูกค้า ดังนั้นมาสด้าจึงมุ่งมั่นเร่งดำเนินการเพื่อพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายและกระบวนการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงแบรนด์มาสด้าได้ง่ายดายเสมือนหนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน”

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า ปีนี้มาสด้าเน้น ไมเนอร์เชนจ์ เพื่อสร้างความสดใหม่และความคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับรถมาสด้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละรุ่นจะเพิ่มออปชั่นในแบบที่คาดไม่ถึงเพื่อให้ลูกค้าได้ขับขี่แบบสนุกสนานเร้าใจมากยิ่งขึ้น