รถจีน”เฌอรี่”สร้างผลงานเด่นกวาดยอดขายสะสม 1.12 ล้านคันทั่วโลก

ออโตอัพเดต

รถจีนเฌอรี่ เผยผลงานปี 2565 มียอดขายสะสมทั่วโลกมากกว่า 1.127 ล้านคันเติบโตเป็น 2 เท่าและคว้ารางวัลมากมายในตลาดต่างประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฌอรี่ (Chery) รถจีนรายใหญ่เผยผลงานปี 2565 มียอดขายสะสมทั่วโลกมากกว่า 1.127 ล้านคันเติบโตเป็น 2 เท่าและคว้ารางวัลมากมายในตลาดต่างประเทศไม่เพียงแต่มียอดขายสะสมทั่วโลกมากกว่า 1.127 ล้านคัน แต่ยังส่งออกรวมกว่า 406,000 คัน เพิ่มขึ้น 70.9%  

ความมหัศจรรย์ในการขายนี้เป็นผลมาจากความคงอยู่ของ Chery ในการเรียนรู้เทคโนโลยีหลัก ในฐานะแบรนด์จีนที่ยึดมั่นในการวิจัยและพัฒนาอิสระ Chery ได้สร้างศูนย์ R&D 5 แห่งทั่วโลก โดยมีทีมงาน R&D ที่มีความเป็นเลิศมากกว่า 7,000 คน

ซึ่งหลายคนเป็นนักออกแบบมากประสบการณ์และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่เคยทำงานให้กับบริษัทรถยนต์ระดับโลก เช่น Jaguar Land Rover และ เจนเนอรัล มอเตอร์ส (GM) ด้วยแนวคิดการพัฒนา การสร้างองค์กรที่ใช้เทคโนโลยี

Cheryได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดโลกและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยคุณภาพที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์ระดับเรือธง Tiggo 8 series กำลังสร้างชื่อไปทุกที่ในฐานะผลิตภัณฑ์เรือธงระดับไฮเอนด์ของ Chery Tiggo 8 pro ได้กำหนดมาตรฐานของรถ SUV ขนาดกลางและขนาดใหญ่ 7 ที่นั่ง ด้วยการกำหนดค่าอัจฉริยะที่เหนือกว่าและประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหรา

จากการศึกษาประสิทธิภาพยานยนต์ การดำเนินการ และการจัดวางประจำปี 2565 ที่เผยแพร่โดย J.D.Power บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยตลาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก Tiggo 8 Pro Max อยู่ในอันดับที่ 2 ในกลุ่มรถ SUV ขนาดกลาง ในขณะเดียวกัน ก็ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงโมเดลที่มีนวัตกรรมมากที่สุดประจำปี 2022 ในซาอุดีอาระเบีย และ รถ SUV ขนาดกลางที่ดีที่สุดแห่งปีในเม็กซิโก ซึ่งสมควรได้รับการขนานนามว่า “สร้างชื่อไปทุกที่”

Tiggo 8 Pro MAX ได้รับรางวัลในเม็กซิโก เห็นได้ชัดว่าการกำหนดค่าเทคโนโลยีที่ครอบคลุมและเหนือกว่าคือเหตุผลหลักที่ Tiggo 8 Pro Max ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก กล่าวโดยเจาะจงคือ ระบบ ADAS เจเนอเรชันใหม่รวมฟังก์ชันผู้ช่วยอัจฉริยะในการขับขี่มากกว่า 10 ฟังก์ชัน จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้อย่างมาก

พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Tiggo 8 Pro Max ยังติดตั้งระบบ AWD อัจฉริยะเต็มรูปแบบ ซึ่งมีโหมดการขับขี่ 6 โหมด ได้แก่ โหมด Eco โหมดปกติ โหมดสปอร์ต แคมป์ปิ้ง เล่นสกี และโหมดการขับขี่แบบออฟโรด สามารถขยายขอบเขตการเดินทางได้หลากหลายมากขึ้น

Chery ยังคงรักษาความหลงใหลในเทคโนโลยีอย่างไม่เปลี่ยนแปลงมานานหลายทศวรรษ ซึ่งทำให้ Chery สามารถตื่นจากเทคโนโลยีและสร้างความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ก้าวย่างอย่างมั่นใจในการเดินทางระหว่างประเทศเพื่อก้าวสู่แบรนด์รถยนต์ระดับโลก

ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า Chery จะยังคงพยายามพัฒนาเทคโนโลยีต่อไปด้วยจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม เพื่อมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีอยู่มากมายให้กับผู้ใช้ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของพวกเขาในมิติที่มากขึ้น