“ลามิน่า” มอบอาคารเรียน ร.ร.บ้านเหล่าข้าว จ.ร้อยเอ็ด

lamina
คอลัมน์ : ออโตอัพเดต

เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อคืนสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” กับกิจกรรมตอบแทนสังคมไทยกับโครงการ “ลามิน่าสานฝัน เด็กไทยได้เล่าเรียน” โครงการ 21 ปีที่ 22

โดยปีนี้ ลามิน่าได้ก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่และปรับปรุงภูมิทัศน์ต่าง ๆ โดยรอบให้แก่โรงเรียนบ้านเหล่าข้าว อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

จากจุดเริ่มต้นของโครงการ เมื่อปี 2545 ที่ต้องเติบโตเคียงคู่ไปกับการตอบแทน คืนความสุขสู่สังคมไทย จนมาถึงวันนี้มีการก่อสร้างและส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ อุปกรณ์การเรียน และทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องถึง 22 ปี 21 โครงการ จากการสนับสนุนของกัลยาณมิตรกลุ่มทั้ง ชมรมรถขับเคลื่อนสี่ล้อกระทิงโทน, ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย, ผู้จำหน่ายรถยนต์ต่าง ๆ, ลูกค้าผู้ใช้ฟิล์มรถยนต์และฟิล์มอาคารลามิน่า, สื่อมวลชนและบุคคลผู้เกี่ยวข้องอีกมากมาย

lamina

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีมผู้บริหารและตัวแทนพนักงานร่วมส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ให้แก่โรงเรียนบ้านเหล่าข้าว เมื่อวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา โดยมี “นิตยา บางโท” ผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นผู้แทนรับมอบ

นอกจากนี้ยังได้มอบทุนการศึกษาจำนวน 120 ทุน และอุปกรณ์การเรียนการสอน-อุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนบ้านเหล่าข้าว และโรงเรียนใกล้เคียงอีก 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนยางคำวิทยา โรงเรียนบ้านกุ่คันธนามหนองฝั่งแดง โรงเรียนบ้านดอนขาม โรงเรียนเมืองโพนทรายมีนักเรียน 486 คน จากทั้ง 5 โรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมและได้รับกระเป๋าเป้สานฝัน ของขวัญในวันเด็กอย่างทั่วถึง

และได้รับความร่วมมือจากสำนักงานสาธารณสุข จ.ร้อยเอ็ด จัดทีมทันตกรรมและบุคลากรทางการแพทย์ออกหน่วย “ลามิน่าสร้างฝันปันร้อยยิ้ม” ครั้งที่ 12 ให้บริการทันตกรรมแก่ประชาชนในพื้นที่ ลามิน่ามอบยูนิตทันตกรรมเคลื่อนที่ครบเซต 1 ชุด มูลค่า 195,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาลพนมไพร จ.ร้อยเอ็ดอีกด้วย

lamina