ทีทีซี มอเตอร์ ต้อนรับ “มาร์ทิน ชเวงค์” ประธานเมอร์เซเดสคนใหม่

ทีทีซี มอเตอร์ ให้การต้อนรับ มร.มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานบริหาร เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย คนใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและเยี่ยมชมกิจการ ทีทีซี ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เมอร์เซเดส-มายบัค เมอร์เซเดส-อีคิว อย่างเป็นทางการ ทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการ ทีทีซี พัฒนาการ 45

“อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เมอร์เซเดส-มายบัค เมอร์เซเดส-อีคิว อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ทีทีซี มอเตอร์ ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในทุกซับแบรนด์ได้รับเกียรติจาก มร.มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดคนใหม่ ซึ่งรับตำแหน่งเมื่อ วันที่ 1 มกราคม 2566

“จากข้อมูล มร.มาร์ทิน ชเวงค์ ทำงานกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ มายาวนานตั้งแต่ปี 2535 เริ่มต้นที่ประเทศเยอรมัน แอฟริกาใต้ ออสเตรีย สหรัฐอเมริกา จีน และอินเดีย โดยเฉพาะที่อินเดีย ทราบว่าท่านมีบทบาทสำคัญ ในการเตรียมเมอร์เซเดส-เบนซ์ อินเดีย ก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงในอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเฉพาะการขับเคลื่อนและผลักดันการริเริ่มการทำงานเกี่ยวกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและดิจิทัล ทั้งนี้เขายังมีส่วนสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์การเติบโตของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์สันดาปหลักในตลาด การบุกเบิกการเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้าระดับลักชัวรีด้วยรถยนต์รุ่น EQC การยกระดับกลยุทธ์เครือข่ายการค้าปลีกด้วยรูปแบบการค้าปลีก MAR 2020 และการนำโมเดลธุรกิจ การค้าปลีกแห่งอนาคต ไปใช้งานได้อย่างดีและประสบความสำเร็จในอินเดีย จากประสบการณ์ดังกล่าว ผมมองว่าท่านประธานต้องนำแนวคิดและประสบการณ์ที่ได้มาประกอบการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ใหม่ ๆ ให้เครือข่ายค้าปลีก ในประเทศไทย ให้ก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นแน่นอน”

ในส่วนของทีทีซี มอเตอร์ คณะผู้บริหาร ได้ให้การต้อนรับและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในแง่มุมต่าง ๆ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อน ตามนโยบายและแนวทางที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยกำหนด เพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจ เพราะอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยอยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่านในหลายมิติ ดังนั้นการมีผู้เชี่ยวชาญหรือมีประสบการณ์มาช่วยวางขอบข่าย น่าจะทำให้เกิดการปรับปรุงและปรับตัวรับกับสถานการณ์ได้ถูกต้องและชัดเจน

ทีทีซี มอเตอร์ 2 สาขา คือ สาขาพัฒนาการ 45 โทร.1274, 0-2322-2222, 08-3545-6456 และสาขาอุบลราชธานี โทร. 0-4547-5222, www.facebook.com/BenzTTC TTC Motor #ครบจบทุกเรื่องเบนซ์ ผู้จำหน่าย Mercedes-Benz Mercedes-AMG | Mercedes-EQ Mercedes-Maybach | Sprinter อย่างเป็นทางการ Line : https://bit.ly/LINEBENZTTC IG : https://bit.ly/IGBENZTTC