“โจไลอ้อน” ขยายตลาดฟลีต Chic Car Rent ออร์เดอร์ 20 คัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผนึกรถเช่า  Chic Car Rent ส่ง  “ฮาวาล โจไลอ้อน” ลอตแรก 20 คัน ขยายตลาดฟลีต

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับพันธมิตรรายใหญ่ส่ง ฮาวาล โจไลอ้อน จำนวน 20  คัน ให้กับ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจรถเช่าแบรนด์ Chic Car Rent รองรับความต้องการของลูกค้ารถเช่าทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยความร่วมมือกันในครั้งนี้จะต่อยอดไปยังอีกหลายก้าวสำคัญในอนาคตเพื่อมุ่งสู่การผลักดันประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางของการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง

ด้านนายธนา ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า Chic Car Rent มีนโยบายสร้างพันธมิตรที่ยั่งยืนกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งสองบริษัทต่างมีเป้าหมายที่ตรงกันคือการนำยานยนต์ที่มีนวัตกรรมเป็นเลิศ พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย 

“รถลอตแรก  20 คันจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพรถยนต์ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเรา”

สำหรับ ฮาวาล โจไลอ้อน ไฮบริด บริษัทได้ทำราคาเริ่มต้นเพียง 1,412 บาทต่อวัน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและประกันพื้นฐาน) โดยเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม จองรถ และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ ชิค คาร์เร้นท์ ได้ที่เว็บไซต์ www.chiccarrent.com