“อีตั้น” โรดโชว์กวาดยอด”เอ็มพีวี” ระบุ “อัลพาร์ด-เวลล์ไฟร์” หลากหลายรุ่นจองวันนี้รับส่วนลดกว่า 3 แสนบาท

นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้นกรุ๊ป ร่วมกันเปิดเผยว่า บริษัทเร่งทำตลาด โดยจัดโรดโชว์รถเอ็มพีวียอดนิยมที่กำลังเป็นที่รอคอย นิวอัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์ ปี 2018 พร้อมกระหน่ำส่วนลดและรับสิทธิพิเศษบริการหลังการขายมากมายบริเวณ ชั้น 1 ( หน้าร้าน LOFT ) เมกะบางนา ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2561

สำหรับโปรโมชั่นที่ 1 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอ็มพีวีขนาดใหญ่ นิว อัลพาร์ด-เวลล์ไฟร์ 2018 รับทันทีส่วนลด 50,000 บาท พร้อมรับมอบสิทธิพิเศษดูแลหลังการขายจากศูนย์บริการมาตรฐาน เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 3 ปี หรือ 50,000 กม.และยังได้รับประกันตัวรถยนต์ 3 ปี หรือ 50,000 กม.อีกด้วย หรืออัลพาร์ด-เวลล์ไฟร์ โฉมเก่า 2017 มอบส่วนลดทันทีกว่า 3 แสนบาทพร้อมรับของพรีเมี่ยมมากมาย

โปรโมชั่นที่ 2 รถยนต์เอ็มพีวีขนาดกลางสำหรับครอบครัวขนาดกลางและเล็ก อาทิเช่น เอสติม่า, เซเรน่า, เอสไควร์ หรือผู้ที่ต้องการความคล่องตัวในการขับขี่ และใช้งานอย่างสะดวกสบายอย่างรถเอสยูวี   อาทิ    แฮริเออร์ จีเอส หรือ เล็กซัส เอ็นเอกซ์ จองวันนี้ลดทันทีกว่า 3 แสนบาทสินค้ามีจำนวนจำกัดหมดเขต 10 มีนาคม 2561

นิวอัลพาร์ด 2018 ดีไซน์ด้านหน้าออกมาให้ดูหรูหรามากขึ้นด้วยกระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นพร้อมไฟหน้าแบบ LED ก้านวัสดุเป็นโครเมี่ยม รับกับไฟท้ายที่ออกแบบมาอย่างลงตัว

 

ส่วนของ นิวเวลล์ไฟร์ 2018 กระจังหน้าตระแกรงด้านข้างลายขวาง 5 ชั้น ไฟท้ายมีความเป็นสปอร์ต แต่ละข้างแบ่งออกเป็น 2 บล็อก ดูทันสมัย

ทั้งอัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์ เน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ มีระบบแจ้งเตือนและช่วยเบรคก่อนชน หรือ Lane Tracing Assist ระบบช่วยแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน

ห้องโดยสารภายในหรูหรา เบาะผลิตจากวัสดุคุณภาพรูปทรงเบาะรองรับสรีระได้อย่างดี รวมทั้งสามารถปรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมฟังค์ชั่นอุปกรณ์ต่างๆในการอำนวยความสะดวกภายในครบครันตามสไตล์ของแต่ละครอบครัว ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 3.33 ล้านบาท