“เนต้า” นำเข้ารถอีวี NETA V ลอตใหญ่ 3,600 คันส่งมอบ พ.ค.นี้

NETA V

ทีมรอ…ได้เฮ “เนต้า” ประกาศพร้อมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ลอตใหญ่ 3.6 พันคัน ให้ลูกค้าชาวไทยในเดือนพฤษภาคมนี้มั่นใจปีนี้ส่งมอบได้ครบ “1.5 หมื่นคัน” ตามเป้าหมาย

วันที่ 22 มีนาคม 2566 นายเป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัทเนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัท กำลังดำเนินการส่งรถยนต์ไฟฟ้า100% เนต้า วี (NETA V) จากท่าเรือหนานซา เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ลอตใหญ่ จำนวน 3,600  คัน เพื่อเตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าชาวไทย

NETA
เป่า จ้วงเฟย


หลังจากบริษัทได้แนะนำรถยนต์รุ่นี้ออกสู่ตลาดประเทศไทยเมื่อช่วงปีที่ผ่าน
ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยอย่างล้นหลาม

สำหรับรถเนต้า วี (NETA V) ลอตนี้ จะทำการส่งขนส่งมาถึงประเทศไทยและพร้อมทยอยส่งมอบให้กับ ลูกค้าได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป


ตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในขณะที่แบรนด์ NETA ก็เป็นที่สนใจจากลูกค้าในประเทศเป็นอย่างมากและมียอดการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เมื่อรถมาถึงเราจะเร่งดำเนินการส่งมอบรถให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุด

NETA V ก่อนหน้านี้เนต้าประกาศเป้าหมายว่าเป้าหมายการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าจะส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V ให้ลูกค้าคนไทย 10,000 คัน และมีแผนที่จะแนะนำสินค้าใหม่ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครบ 30 แห่งในปีนี้ จากปัจจุบันมี 24 แห่ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบใหม่

NETA ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีนที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ มียอดขายสะสมรวมกว่า260,000 คัน  และเมื่อปี 2565 ได้เริ่มธุรกิจในตลาดต่างประเทศโดยมีประเทศไทยเป็นเป้าหมายแรกเพื่อเป็นฐานในการเข้าถึงประเทศต่างๆในภูมิภาคอาเซียน