กระแสตอบรับดี! “ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่” เพียง 1 เดือน ยอดทะลุ 3,000 คัน

นายโยจิ มุโรซากะกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทแนะนำ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่สามารถสร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดรถยนต์อีโคคาร์ในประเทศไทยอีกครั้งด้วยระยะเวลาเพียง 1 เดือนที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับและความต้องการจากกลุ่มผู้บริโภคอย่างล้นหลาม สร้างยอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ได้มากถึงกว่า 3,000คัน

โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้บริโภคกว่า 40% คือ รุ่น GLX-Navi และได้ ทยอยส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์

“จากตัวเลขยอดจองที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาไม่นานเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 15,700 คันอย่างแน่นอนทั้งนี้ยอดขายรถยนต์ซูซูกิถึงเดือนกุมภาพันธ์มีจำนวนรวม 3,823 คัน”

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า การออกแบบใหม่หมดของ สวิฟท์ ใหม่ สร้างความประทับใจแรกให้กับลูกค้าที่ได้มีโอกาสสัมผัสเป็นอย่างมาก

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอก และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังโดดเด่นด้วย เครื่องยนต์รหัสK12M ขนาด 1.2 ลิตร ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ หัวฉีดคู่DUALJET กำลังสูงสุด 83 แรงม้า (61 กิโลวัตต์) พร้อมแรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร และเกียร์อัตโนมัติแบบซีวีที มอบการตอบสนองในการขับขี่ได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมันถึง 23 กิโลเมตรต่อลิตร

ทั้งนี้ บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้ชื่อมายเวย์ (My Way) ผ่อนเริ่มต้น 3,999 บาท ต่อเดือน และแคมเปญพิเศษ Loyalty Program สำหรับลูกค้า SWIFT เพียงนำ SWIFT คันเดิมมาเปลี่ยนเป็น SWIFT ใหม่ รับทันทีส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง 20,000 บาท เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเข้าถึงสินค้าของผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น รวมทั้งยังช่วยให้ลูกค้าสามารถการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย