เปิดราคา “เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต” ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ขายที่ 8.599 ล้านบาท

เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต

“อินช์เคป” เปิดราคาเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด” ที่ 8.599 ล้านบาท เผยลอตแรกมีแค่ 20 คัน ชูจุดเด่นนำเข้าทั้งคัน วิ่งด้วยไฟฟ้าได้ไกล 113 กิโลเมตร

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดราคาจำหน่ายรถยนต์ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต ใหม่ (The New Range Rover Sport)รุ่น Dynamic SE Plug-In Hybrid 510PS ที่เป็นการนำเข้ามาจำหน่ายทั้งคัน (CBU) โดยเปิดราคาอย่างเป็นทางการที่ 8,599,000 บาท

เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต
ชาญชัย มหันตคุณ : กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด

เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ตโดยบริษัทมีรถยนต์ลอตแรกพร้อมให้กับลูกค้าชาวไทยได้ 20 คัน สำหรับรถ Range Rover Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium 6 สูบ 3.0 ลิตร ทำงานผสมผสานเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังแรง 105kW และ แบตเตอรี่ Lithium-ion 38.2kWh

ให้กำลังขับทั้งระบบอยู่ที่ 510 แรงม้า ที่ 5,500-6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร ที่ 1,500-5,000 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ All-Wheel Drive AWD ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.4 วินาที รถคันนี้สามารถขับขี่ด้วยไฟฟ้าสูงสุด 113 กม.

เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ตสำหรับการออกแบบภายนอกสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น Range Rover Sport ด้านหน้าดูโฉบเฉี่ยวกระจังหน้าและชุดไฟ Digital LED ดีไซน์ใหม่ ช่วยสร้างเอกลักษณ์ของ Daytime Running Light ด้านหลังของรถสลักลายที่ประตูท้ายช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ กราฟิกไฟ LED ที่ไม่ขาดตอนสะท้อนให้เห็นถึงการนำเทคโนโลยี LED

ขณะที่ภายในแบบใหม่ทั้งหมด ด้วยเทคโนโลยี Range Rover Command Driving Position ห้องโดยสารที่ดูเหมือนห้องนักบินสร้างประสบการณ์ในการขับขี่แบบไดนามิกด้วยทัศนวิสัยที่ยอดเยี่ยมคอนโซลกลางลาดเอียงในแนวสูง

มาพร้อม ระบบอินโฟเทนเมนต์ Pivi Pro หน้าจอสัมผัสแบบโค้ง และมีความละเอียดสูงขนาด 13.1 นิ้ว มีระบบ Cabin Air Purification Pro ที่สร้างและรักษาสภาพแวดล้อมการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ กรองฝุ่น PM 2.5 และเทคโนโลยี nanoeTM X เพื่อลดกลิ่นอับ แบคทีเรีย และสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ รวมไปถึงไวรัส SARS-CoV-23 อุปกรณ์ nanoeTM X ตัวที่สองได้รับการติดตั้งไว้ในบริเวณแถวที่สองเพื่อให้คุณภาพอากาศที่สม่ำเสมอทั่วทั้งห้องโดยสาร

เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต และยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงรุ่นล่าสุดที่เรียกว่า Advanced Driver Assistance Systems (ADAS) ระบบ Wade Sensing ระบบ ClearSight Ground View4 และไฟเลี้ยวที่มีระบบควบคุมการขับขี่อัตโนมัติ ระบบตรวจสอบสภาพคนขับ ระบบช่วยเหลือการขับขี่ในเลน และระบบจดจำป้ายจราจร

ระบบ Dynamic Air Suspension ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับระบบกันสะเทือน ระบบนี้ทำงานโดยการปรับแรงดันของกระบอกโช้คให้สอดคล้องกับพื้นผิวถนน และความลาดชัน เพื่อมอบความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว

เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ตทั้งนี้อินช์เคป ยังได้มอบ Range Rover Care นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี ทั้งนี้ลูกค้าเลือกซื้อรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.landrover.co.th

เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต