โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวนิว แฟนธอม พร้อมอวดโฉม “มอเตอร์โชว์”

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กรุงเทพ ในเครือ เอ็มจีซี-เอเซีย เปิดตัว “แฟนธอม” โฉมใหม่ พร้อมเปิดให้สัมผัสงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

การเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ของยนตรกรรมรุ่นเอกของโรลส์-รอยซ์นี้ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่โรลส์-รอยซ์มีให้กับประเทศไทยซึ่งเป็นเพียงประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีโชว์รูม โรลส์-รอยซ์ถึง 3 แห่ง และนับเป็นตลาดที่สำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีลูกค้าที่เข้าใจของความหรูหราอย่างแท้จริง

ตลอดระยะเวลา 93 ปี มีเพียงแค่รถยนต์โรลส์-รอยซ์เท่านั้นที่ได้รับการขนามว่าเป็น “รถที่ดีที่สุดในโลก” อีกทั้งยังได้รับเกียรติในการติดตามผู้ทรงอิทธิพลของโลกหลายท่านไม่ว่าหญิงหรือชายเดินทางผ่านช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ของประวัติศาสตร์

การขับเคลื่อน ที่มีชื่อเสียงของโรลส์-รอยซ์ ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยระบบดูดซับแรงสั่นสะเทือนแบบอากาศ และ ระบบกล้อง 3 มิติอัจฉริยะที่จะตรวจเช็คสภาพท้องถนนด้านหน้า พร้อมด้วยวัสดุที่ช่วยในการเก็บเสียงน้ำหนักรวมกว่า 130 กิโลกรัมที่ติดอยู่รอบตัวรถ

ผลลัพธ์ที่ได้คือผู้ขับขี่และผู้โดยสารจะรู้สึกว่าภายในรถเงียบกว่าแฟนธอมรุ่นก่อนหน้าถึง 10% รถคันนี้ได้รับการยกย่องอย่างมากในเรื่องคุณภาพการขับขี่ที่แทบจะเงียบสนิท

ขุมพลังของนิว แฟนธอม คือ เครื่องยนต์ V12 ทวิเทอร์โบ ชาร์จ แบบใหม่ที่ให้แรงบิดสูงสุด 563 แรงม้าและ 900 นิวตันเมตรโดยมีแรงบิดสูงสุดเริ่มเพียง 1,700 รอบต่อนาที

สนนราคาเริ่มต้นที่ 53.5-59.5 ล้านบาท