MGC-ASIA จัดอีเวนต์ใหญ่ Mobility Expo ลด-แจก-แถมไม่อั้น ที่สยามพารากอน

บมจ. มิลเลนเนียม กรุ๊ปฯ จัดมหกรรม “MGC-ASIA Mobility Expo 2023” ขนทัพรถยนต์ในเครือพร้อมแคมเปญสุดพิเศษ 14-18 มิถุนายนนี้ ที่สยามพารากอน

วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ครบวงจร จัดมหกรรมไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้สุดยิ่งใหญ่ “MGC-ASIA Mobility Expo 2023” ยกทัพยานยนต์และโมบิลิตี้ระดับโลก หลากหลายแบรนด์ในเครือ อาทิ โรลส์-รอยซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, ฮอนด้า, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด, เรือยอชต์ อะซิมุท, เรือแม่น้ำ คริส-คราฟท์ และสายการบิน VistaJet พร้อมแบรนด์พันธมิตร ได้แก่ แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, เปอโยต์ และจี๊ป มาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายภายใต้แคมเปญสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“เอ็มจีซี-เอเชีย มุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการลูกค้ามองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราจัดแคมเปญที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกเซ็กเมนต์ ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ธนาคารต่าง ๆ หรือการบินไทย เป็นต้น เพื่อช่วยให้ลูกค้า สามารถเป็นเจ้าของยานยนต์และโมบิลิตี้ ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีหลากหลายกิจกรรมพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ในด้าน Art & Music, Fine & Dine, Travel และ Wellness ในงาน”

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามพารากอน ได้รับการยอมรับในฐานะจุดหมายปลายทางที่สำคัญระดับโลก World-class Global Destination และเป็นที่หนึ่งในใจคนไทยและคนทั่วโลกมาโดยตลอด สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังที่ตอกย้ำกลยุทธ์Co-create & Collaboration to Win’ ที่สำคัญคือ ลูกค้าของเราต่างได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจ ทั้งในด้านสินค้าและการบริการ เป็นเสน่ห์ที่ทำให้งาน ‘MGC-ASIA Mobility Expo 2023’ เป็นงานที่สามารถตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบยานยนต์และโมบิลิตี้
ได้แบบครบวงจร”

สำหรับ “MGC-ASIA Mobility Expo 2023” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน ในงานมีโปรฯเด็ด ๆ รับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มจากบัตรเครดิตจากหลากหลายธนาคารที่ร่วมงาน อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารซิตี้แบงค์, ธนาคารยูโอบี และธนาคารกสิกรไทย

  • คุ้มที่ 1 : ใช้คะแนนสะสมเพียง 1 คะแนน เพื่อจองรถภายในงาน แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% 
  • คุ้มที่ 2  : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%/ท่าน/ตลอดรายการ เมื่อจองรถภายในงาน และออกรถ
  • คุ้มที่ 3 : ผ่อนเงินดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน
  • คุ้มที่ 4 : ผ่อนเงินจอง 0% นานสูงสุด 4 เดือน 
  • สยามพารากอน : ยิ่งช้อปยิ่งได้รับ VIZ Coins สูงสุด 1 ล้านคอยน์
  • การบินไทย : มอบสิทธิพิเศษ สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวเส้นทางญี่ปุ่น, เกาหลี, ฮ่องกง และสิงคโปร์ และมอบบัตรโดยสารภายในประเทศ สายการบินไทยสมายล์
    ฟรีจำนวน 1 ที่นั่ง เมื่อมียอดซื้อครบ 100,000 บาท ในโปรแกรมท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ
  • Special Package เฉพาะในงาน สำหรับการพักผ่อนในวันหยุด กับ Travel & Wellness Package จากโรงแรม InterContinental Hua Hin Resort และ CHEVALA Wellness Hua Hin (เชวาลา เวลเนส หัวหิน) ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามแบบครบวงจร มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท
  • BDMS Wellness Clinic ในเครือกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ มอบบัตรกำนัลโปรแกรม
    ตรวจสุขภาพ สำหรับ Top Spender 12 ท่าน ที่จองรถภายในงาน รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท
  • โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ลูกค้าที่จองภายในงาน และรับมอบภายในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2566 รับบัตรโดยสารการบินไทยชั้นธุรกิจ ไป-กลับประเทศในยุโรป 2 ที่นั่ง
  •  บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รับข้อเสนอพิเศษมากมาย
  • เรือยอชท์ อะซิมุท (Azimut) และคริส-คราฟท์ (Chris-Craft) พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ มีโปรแกรมเช่าซื้อสุดพิเศษ โดย “อัลฟา เอกซ์” และประกันภัยเรือ โดย “ฮาวเด้น แมกซี่”
  • บริษัท เอ็มจีซี เอวิเอชั่น แอนด์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิสเซส (เอเชีย) ผู้แทนบริการเช่าเหมาลำ
    ของสายการบิน VistaJet จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสาร ทั้งในและต่างประเทศ จากสายการบินชั้นนำในราคาพิเศษ อาทิ การบินไทย และไทยสมายล์ แพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวง (รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์) แพ็กเกจเรือสำราญ Swan Hellenic และ Celebrity พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารในวันงาน
  • ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ร่วมฉลองแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี และลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda CITY Hatchback S+ และบัตรโดยสารไป-กลับประเทศญี่ปุ่น จำนวน 30 รางวัล เมื่อมาใช้บริการในทุกแผนก ที่โชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ทุกสาขา ตลอดเดือนมิถุนายน 
  • ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี 4 แบรนด์พันธมิตร เข้าร่วมในงานนี้ ประกอบด้วย แอสตัน มาร์ติน แบงคอก รับสิทธิร่วมกิจกรรม “Aston Martin Track Experience” ณ สนามแข่ง Stowe Circuit, Silverstone อันเลื่องชื่อ ถึงประเทศอังกฤษ
  • มาเซราติ รับฟรี ตั๋วเครื่องบิน Business Class ไป-กลับ กรุงเทพฯ-มิลาน
  • เปอโยต์ รับฟรี Travel & Wellness Package จากโรงแรม Intercontinental Hua Hin Resort และ CHEVALA Wellness Hua Hin ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามแบบครบวงจร มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท  และเพลิดเพลินกับกิจกรรม Exclusive Terrarium Workshop ศิลปะการตกแต่งต้นไม้ในขวดโหล โดย Tiny Tree ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน
  • จี๊ป รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย พิเศษสุดเฉพาะในงาน เมื่อนำรถเก่ามาเทรด-อิน รับเครดิตเงินคืน 10% สูงสุด 50,000 บาท

สุดพิเศษพบกับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นักแสดงมากความสามารถ, นักร้องเจ้าของน้ำเสียงเอกลักษณ์ และผู้ครอบครองรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน “New Vantage” ที่จะมากล่าวถึงความประทับใจและความหลงใหลในแบรนด์ แอสตัน มาร์ติน ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน เวลา 13.00 น.