ขอเวลา 3 ปีขายเกียทะลุ 3 พันคัน โคเรียมอเตอร์บุกออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง-มือ 2

โคเรียมอเตอร์ ปลื้มขายครึ่งปีแรกขยายตัว 2 เท่า ปรับวิธีสื่อสารกับลูกค้าผ่านไลน์แอด พร้อมรุกตลาดรถมือสอง มั่นใจไม่เกิน 3 ปี ดันยอดทะลุ 3 พันล้านบาท

นายอภิเชต สีตกะลิน ประธานบริหาร โคเรียมอเตอร์ กล่าวถึงผลสำเร็จในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปีที่บริษัทได้เริ่มดำเนินธุรกิจ โคเรียมอเตอร์ มียอดขายและการเติบโตที่น่าพอใจ มียอดขายเกีย แกรนด์คาร์นิวัลรุ่นใหม่ร่วม 200 คัน ส่งผลให้โคเรียมอเตอร์ขึ้นแท่นเป็นผู้จำหน่ายที่มียอดขายสูงสุด โดยสิ้นปีนี้ตัวเลขน่าจะแตะอยู่ประมาณ 500 ล้านบาท และตัวเลขรวมน่าจะทะลุ 3 พันล้านได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 2-3 ปีนับจากนี้

จุดแข็งที่ลูกค้ายอมรับและบอกต่อคือ การดูแลลูกค้าแบบมืออาชีพ โดยเฉพาะการให้บริการแบบวันสต็อปเซอร์วิส มาที่เดียวจบทุกอย่าง ลูกค้าเป็นเจ้าของรถด้วยเงื่อนไขที่ง่ายและสะดวกสบายกว่า โดยได้พันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กสิกรไทย ธนชาต มอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้ลูกค้าทั้งในด้านสินเชื่อและประกันภัย

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรถที่สวยเด่นกว่าใคร เราก็มีอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพรอบคัน อาทิ ไฟเดย์ไทม์ บันไดข้างไฟฟ้า สเกิร์ต ฯลฯ นำเข้าแท้โดยตรงจากประเทศเกาหลีไว้ให้บริการลูกค้า รวมถึงบริการหลังการขายที่ครบวงจร อะไหล่ที่พร้อมสรรพ ช่างมืออาชีพ และยังมีอู่ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานเกาหลีไว้ให้บริการลูกค้า

หัวใจของความสำเร็จในเรื่องการให้บริการลูกค้า คือการลงทุนระบบบริหารจัดการลูกค้าด้วยคอมพิวเตอร์ยกระดับมาตรฐานงานบริการ ให้เทียบเท่ากับคู่แข่งทั้งค่ายญี่ปุ่นและยุโรป

ธุรกิจในยุค 4.0 ผู้จำหน่ายรถยนต์ต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว การนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในเรื่องการขาย เพิ่มช่องทางการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น โดยล่าสุดได้พัฒนาสติ๊กเกอร์ไลน์ เพื่อแจกฟรีให้กับลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้การติดต่อกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น ทั้งโปรโมชั่นใหม่ ๆ

ข้อเสนอพิเศษ กิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพัฒนา Korea Motors Shop View 360 องศาขึ้นมา เพื่อลิงก์เข้ากับกูเกิลแมปสตรีตวิว ข้อได้เปรียบของเทคโนโลยี Korea Motors Shop View 360 องศา คือ ลูกค้าจะประหยัดเวลาในการเดินทางมาดูรถที่โชว์รูม โดยคลิก https://goo.gl/QEiLmU

แผนการขยายธุรกิจสำหรับปีนี้ มองไปที่ตลาดรถมือสอง โดยจะตั้งบริษัทลูกขึ้นมารับผิดชอบโดยเฉพาะ ซึ่งได้พันธมิตรสถาบันการเงินมาสนับสนุนสินเชื่อ อาทิ ธนชาต เพื่อรองรับลูกค้าที่มองหารถเกียมือสอง คุณภาพดี ผ่านการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานมีรับประกันจากศูนย์ เป็นรถพร้อมใช้งานในราคายุติธรรม อนาคตจากนี้ โคเรียมอเตอร์จะรุกหนักในการทำตลาด

ออนไลน์เป็นหลัก ใช้ข้อดีของเทคโนโลยีสื่อสารที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มาสร้างความแข็งแกร่งให้กับการทำธุรกิจ