“อาวดี้ ไทย” ส่ง Audi A7 Sportback บุกมอเตอร์โชว์

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า อาวดี้ให้ความสำคัญกับการคัดสรรยนตรกรรม มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาชมและสัมผัสกับความโดดเด่นของรถแต่ละรุ่นอย่างใกล้ชิด

กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย

พร้อมทั้งเปิดตัว Audi A7 Sportback 55 TFSI quattro S line ใหม่ รถสปอร์ตคูเป้ 4 ประตู เครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid (MHEV) แบบ V 6 สูบ พร้อมระบบจ่ายน้ำมันแบบฉีดตรง (direct injection) เทอร์โบชาร์จ ขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro เกียร์อัตโนมัติ S tronic 7 จังหวะ 3.0 ลิตร แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม. / ชม. 5.3 วินาที ตกแต่งแบบ S line ทั้งภายในและภายนอก ตอบสนองทุกอารมณ์ของการขับขี่ ราคา 5,399,000 บาท และยังมีกองทัพรถออดี้เต็มพื้นที่

ทั้งนี้ ออดี้ได้มอบแคมเปญเด็ดจองรถยนต์ออดี้ทุกรุ่นได้ ลุ้นขับ Audi TTSCoupé อีก 1 คัน มูลค่า 4.599 ล้านบาท

เเละทีเด็ดกับรถราคาพิเศษ รุ่น Audi Q2 ราคาสุดพิเศษ 1,990,000 บาท จำนวนจำกัด

Audi Q5 ผ่อน 0% นาน 5 ปี หรือประกันภัยชั้น 1 ฟรี 5 ปี Audi Q7 แคมเปญแถมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี

วันจองออดี้ทุกรุ่น ลุ้นขับ Audi TTSCoupé อีก 1 คัน มูลค่า 4.599 ล้านบาทหรือเลือกรับแคมเปญพิเศษ “แสนพอยท์ มีค่าแสนบาท” โดยลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ ซิตี้แบงค์ และกรุงศรีอยุธยา สามารถนำพอยท์ มาแลกเป็นเงินโบนัส ที่อาวดี้จะมอบให้เป็นพิเศษในวันออกรถ ทั้งนี้จะใช้ได้ไม่เกิน 1 แสนพอยท์ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 – 60 เดือน

สำหรับรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด หรือผ่อนเพียงแค่ 1% ของราคารถกับ Audi Choice วันนี้ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี