ซูซูกิ สวิฟท์ แรง ยอดทะลุ 4 พันคัน

นายโยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่  เปิดเผยถึงกระแสตอบรับของรถยนตือีดคคาร์รุ่นใหม่ อย่าง ซูซูกิ สวิฟท์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ปัจจุบันมียอดจองกว่า 4,000 คัน แล้ว

และในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ซูซูกิได้ ขนเอาทัพรถยนต์ สวิฟท์ ใหม่  มา ร่วมงาน ด้วย ความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอก ที่ยังคงความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม มาพร้อมกับไฟหน้า LED Projector และไฟหลัง LED ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว

“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด “วี วิโอเลต” วอเทียร์ พรีเซ็นเตอร์ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ และ “โยจิ มุโรซากะ” กรรมการผู้จัดการใหญ่

เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร เทคโนโลยีใหม่ หัวฉีดคู่ DUALJET กำลังสูงสุด 83 แรงม้า (61 กิโลวัตต์) พร้อมแรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร และเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมันถึง 23 กิโลเมตรต่อลิตร

นอกจากนี้ ยังมี แพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT ซึ่งทำให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่คงความแข็งแกร่งพร้อมโครงสร้างตัวถังแบบ TECT ป้องกันการสั่นสะเทือน  และระบบความปลอดภัย ระบบอำนวยความสะดวกที่อัดแน่น

สวิฟท์ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี โดยมี 2 สีใหม่ คือ Speedy Blue Metallic และ Pure White Pearl

นอกจากนี้ภายในงานยังมี กองทัพรถยนต์ซูซูกิ ทั้ง เซียส ,เซเลริโอ้,เอติก้า, และแครี่ มารวมงานด้วย

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานมอเตอร์โชวื ซูซูกิ ตั้งเป้าจองทุกรุ่นไว้ที่ 2,000 คัน และเชื่อว่าน่าจะสามารถทำได้

ซูซูกิมุ่งเน้นให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยอย่างทั่วถึง โดยการใช้สื่อเพื่อครอบคลุมทุกรูปแบบ โดยเน้นทางด้านออนไลน์เป็นส่วนมาก และยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า  โดยเน้นกลยุทธ์ Sport Marketingอย่างต่อเนื่อง

“ปีนี้ซูซูกิยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน AFF Suzuki Cup 2018 ซึ่งซูซูกิได้ดำเนินการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 และ ซูซูกิ ยังพร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรักษาระดับความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างสูงสุด”

นอกจากนี้ ซูซูกิ ยังจัดโปรโมชั่น สำหรับ  สวิฟท์ใหม่  ด้วยการมอบ  ประกันภัยชั้น 1 ฟรี เป็นระยะเวลา 1 ปีแรกและ โปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉิน  ฟรี เป็นระยะเวลา 3 ปี  และส่วนลดพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท

พิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์ซูซูกิ มาเทิร์นและซื้อรถยนต์สวิฟท์ใหม่  รับส่วนลดพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท บาท


ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็ยังได้รับ  ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปีแรก โปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉิน ฟรี เป็นระยะเวลา 3 ปี   อัตราดอกเบี้ยพิเศษ  หรือส่วนลดพิเศษพร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง