“เอ็มจี” ยกชั้น “แซดเอส” รถธง แรงไม่หยุดทุบสถิติขึ้นเบอร์หนึ่ง “บี-เอสยูวี”

“เอ็มจี” ทุบสถิติ “แซดเอส” แรงเดือนกุมภาพันธ์ขึ้นอันดับหนึ่งกลุ่มบี-เอสยูวี ปลื้มเฉพาะมอเตอร์โชว์กวาด 1,209 คัน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ความต้องการรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สังเกตได้จากรถยนต์เอ็มจี แซดเอสแม้จะเปิดตัวไปไม่นาน แต่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอบอุ่นมาก และทำยอดขายดีเกินคาด โดยเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์ 2561เอ็มจี แซดเอสมียอดขายขึ้นเป็นอันดับ หนึ่งในกลุ่ม subcompact crossover (บี-เอสยูวี) สามารถสร้างปรากฏการณ์ยอดขายสูงสุดถึง 1,139 คัน ประเด็นที่เอ็มจี แซดเอส แรงกว่ารถยนต์ในกลุ่มเดียวกัน มาจากความครบเครื่องทั้งสมรรถนะและราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้รูปลักษณ์โดดเด่นสะกดสายตาด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์ภายใต้แนวคิด บริตไดนามิก ที่ให้ความหรูหราทันสมัยและสปอร์ต และที่กลุ่มลูกค้าตัดสินใจเลือก คือเทคโนโลยีอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลก จึงทำให้เอ็มจี แซดเอส เป็นสมาร์ทเอสยูวีที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจผู้บริโภคในยุค 4.0 อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยอดจองรถในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา เอ็มจียังได้สร้างสถิติใหม่ ทำเป้ารวมสูงถึง 1,994 คัน โตขึ้นถึง 77% โดยมีเอ็มจี แซดเอส เป็นรถธงด้วยตัวเลข 1,209 คัน

“ด้วยความมุ่งมั่น ของเอ็มจี ที่มีการเติบโตอย่างมั่นคง ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา การวางรากฐานในการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ด้าน ทั้งคุณภาพการผลิต การนำเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย การพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย และคุณภาพของการบริการหลังการขาย การพัฒนาในทุกมิติเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าชาวไทย นำมาสู่ความไว้วางใจที่เราได้รับทุกวันนี้”

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมาขายได้ 1,994 คัน แบ่งเป็น MG ZS จำนวน 1,209 คัน, MG GS จำนวน 367 คัน, MG3 จำนวน 310 คัน, MG5 จำนวน 68 คัน และ MG6 จำนวน 40 คัน

“จำนวนรถที่ขายมากขึ้นทำให้เราต้องเร่งขยายผู้แทนจําหน่ายและศูนย์บริการรองรับให้เพียงพอ ปัจจุบันมี 83 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนที่จะขยายเป็น 120 แห่งภายในปีนี้” นายพงษ์ศักดิ์กล่าว