บริดจสโตน TURANZA T005A ประสบการณ์เหนือระดับ

ตลาดยางรถยนต์เริ่มขยับก่อนเข้าสู่ฤดูกาลขายในช่วงหน้าฝนที่กำลังจะมาถึง โดยค่ายยางรถยนต์ยักษ์ใหญ่ บริดจสโตน ที่วันนั้นก่อนจัดทริปทดสอบยางรุ่นใหม่ พร้อมกิจกรรมเปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อย

นายยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยางรถยนต์บริดจสโตน เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวยางรถยนต์บริดจสโตน TURANZA T005A ยางรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของบริดจสโตนเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับของการขับขี่ ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น เน้นจุดเด่นหลัก ๆ คือ 1.เงียบยิ่งขึ้น ด้วยจำนวนและรูปลักษณ์ของบล็อกดอกยางที่ไม่เท่ากัน จึงช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ บวกกับร่องดอกยางถูกปรับให้อยู่ในมุมที่เหมาะสมขณะสัมผัสกับพื้นผิวถนน จึงช่วยลดแรงกระแทกและลดเสียงรบกวนขณะขับขี่

2.นุ่มสบายยิ่งขึ้น ด้วยรูปทรงที่กระจายแรงกดที่กระทำต่อหน้ายางอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเสริมเนื้อยางพิเศษบริเวณแก้มยาง จึงช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะขับขี่ เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่มากขึ้น

3.ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผสมเนื้อยางแบบใหม่ NanoPro-TechTM เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน ที่ผสมโพลีเมอร์เข้ากับซิลิก้าคุณภาพสูง จึงทำให้การยึดเกาะพื้นถนนเปียกมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมปรับลายดอกยางให้โค้งมน จึงช่วยลดการบิดตัวของร่องดอกยาง ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่และการเบรก และยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางมาตรฐานติดรถยนต์จากค่ายรถยนต์หรูชั้นนำระดับโลก

ซึ่งสามารถสะท้อนให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ “บริดจสโตน TURANZA T005A” นั้นสามารถตอบสนองความต้องการสูงสุดของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม และสามารถครองความเป็นยางรถยนต์ยอดนิยมในใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง”

ทั้งนี้เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำที่น่าเชื่อถือที่สุด และตอกย้ำครองความเป็นผู้นำ บริดจสโตนยังมุ่งมั่นเดินหน้าใช้กลยุทธ์ “customer centric” หรือลูกค้าต้องมาก่อน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด

โดยการก้าวสู่การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ทั้งกีฬาโอลิมปิก และมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

สำหรับบริดจสโตน TURANZA T005A มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 19 นิ้ว รวมทั้งหมด 33 ขนาด

ราคาเริ่มต้นที่ 3,150-9,090 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในต้นเดือนเมษายนนี้ ตามศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนทั่วประเทศ