“มาสด้า” เรียก 147 ดีลเลอร์ระดมสมอง กรุยศึกตลาดรถยนต์ ลั่นเติบโตอย่างยั่งยืน

“มาสด้า”เรียกดีลเลอร์ 147 แห่งทั่วประเทศ ระดมสมองกรุยศึกตลาดรถยนต์ พร้อมเปิดยุทธศาสตร์ “Mazda Way Forward 2018” ลั่นปีนี้ดันยอดขายทะลุ 6 หมื่นพร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน

ฮิโรชิ อิโนอุเอะ เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงจาก มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น มอบรางวัลเชิดชูเกียรติประเทศที่มีส่วนแบ่งการตลาดเติบโตสูงสุดให้กับ มาสด้า ประเทศไทย โดยมีชาญชัย ตระการอุดมสุข รับมอบรางวัล Highest Share Record

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานมาสด้ารวมใจเป็นหนึ่งระดมแนวทางเพื่อก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมีผู้จำหน่ายมาสด้าจากทั่วประเทศเข้าร่วมการประชุมวางแผนยุทธศาสตร์เดินหน้าสู่ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจประจำปี 2561 Mazda Way Forward 2018 เพื่อก้าวไปสู่จุดหมายสูงสุดร่วมกัน the passion drive to the new horizon ภายใต้การทำงานร่วมกันเป็นทีม ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักแต่เป็นกันเองจากตัวแทนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั้งหมด 147 แห่งทั่วประเทศ มุ่งสร้างความเข้าใจในทิศทางบริษัทฯ เพื่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันภายใต้นิยาม ONE MAZDA

คณะผู้บริหารมาสด้าและผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี

นายชาญชัย กล่าวว่า ปีงบประมาณ 2560 มาสด้าประสบความสำเร็จด้วยยอดขายสูงถึง 56,739 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 31% ครองส่วนแบ่งการตลาด 6.3% สูงสุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และครองมาร์เก็ตแชร์สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของมาสด้าทั่วโลก ที่สำคัญยังถือเป็นตลาดที่มีการเติบโตอันดับหนึ่งของมาสด้าทั่วโลก และส่งผลทำให้มาสด้า ประเทศไทย มียอดขายสูงเป็นอันดับที่ 7 ของโลก รองจากประเทศจีน สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย แคนาดา และเยอรมนี ส่งผลให้มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย คว้ารางวัลประเทศที่มีส่วนแบ่งการตลาดเติบโตสูงสุดของมาสด้าจากทั่วโลก Highest Share Recode จาก มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจาก นายฮิโรชิ อิโนอุเอะ เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ที่เดินทางมามอบรางวัลเชิดชูเกียรติในครั้งนี้

นอกจากนี้ ภายในงานประชุมยังมีการนำเสนอวิสัยทัศน์และทิศทางของบริษัทฯ จากคณะผู้บริหารเพื่อให้ครอบคลุมกับแผนงานทั้งหมดที่บริษัทฯ กำลังดำเนินการในปัจจุบันและแผนการดำเนินงานในอนาคต เพื่อให้ผู้จำหน่ายได้รับทราบและมีความเข้าใจในเรื่องของทิศทางการดำเนินงานในส่วนของมาสด้าแบบครบวงจร ทั้งนี้ผู้ผู้จำหน่ายยังได้มีโอกาสซักถาม และเสนอแนะความคิดเห็นที่มีประโยชน์ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปในสถานการณ์จำลองเพื่อให้ทุกคนได้แสดงความคิดเห็นร่วมกัน

หลังเสร็จสิ้นการประชุมร่วมกับผู้จำหน่ายแล้ว มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณผู้จำหน่าย โดยรับประทานอาหารค่ำบนเรือสำราญที่ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ของโรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งมิตรภาพ   พร้อมศิลปินน้องร้องชั้นนำของเมืองไทย แก้ม เดอะสตาร์ ที่ขับกล่อมทุกท่านด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ และปิดฉากงานเลี้ยงอันสวยงามด้วยพลุไฟหลากสีสันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างความประทับใจให้ทุกท่านตลอดค่ำคืนอันแสนอบอุ่น

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร นำเสนอกลยุทธ์ทางด้านการตลาด
บรรยากาศงานเลี้ยงขอบคุณผู้จำหน่ายมาสด้า
พลุแสดงความขอบคุณในความสำเร็จของมาสด้า