ฟาสต์ ออโต้ โชว์ 2018 กระหึ่ม ทัพรถใหม่-รถใช้แล้ว ร่วมงานพรึบ

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานบริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด และในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน “ฟาต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018”  เปิดเผยถึง ความพร้อมของการจัดงานในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นปีที่ 7 โดย ผู้จัดงานตั้งเป้ายอดขายรถภายในงานไว้ที่ 3,600 คัน แบ่งเป็นรถใหม่ 2,300 คัน รถใช้แล้ว 1,300 คัน

              เพิ่มขึ้นจากปีก่อนทีมียอดขายรถใหม่อยู่ที่ 1,700 คัน  รถใช้แล้ว 1,200 คัน ส่วนผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 250,000 คัน

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่  กล่าวถึง ค่ายรถยนต์ใหม่ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานปีนี้ยังคงมากมายเหมือนเช่นปีที่ผ่านมา ได้แก่ เอ็มจี,ฮุนได,ฮอนด้า,โตโยต้า,นิสสัน,ซูซูกิ,อีซูซู,มาสด้า,มิตซูบิชิ ,ซูบารุ

รวมทั้ง เอเอเอส  ที่ ขนรถยนต์แบรนด์ต่างๆเข้าร่วมงาน ทั้ง เบนท์ลีย์ ปอร์เช่ ดูคาติ และ ฮาลีย์  ซึ่งถือเป็นการยืนยันความสำเร็จของงานว่าได้เป็นอย่างดี และ แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจว่าตลาดรถยนต์ มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เช่นเดียวกับนายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวว่า  ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่มีผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว จากต่างจังหวัดให้ความสนใจเข้าร่วมงาน   นอกจากบรรดาผู้ประกอบการรายเดิมที่ ที่ส่วนใหญ่จะอยู่ในโซน ถนนศรีนครินทร์ และถนนกาญจนาภิเษก

สำหรับ ผู้ประกอบการเต้นท์รถมือสอง รายใหม่ที่เข้า ร่วมงาน ในปีนี้ มี ถึง 16 ราย โดยรายที่มาใหม่ได้แก่ รถเศรษฐี, A.T.CARSALE, NBP&UNIQUE AUTO CAR และ ยังมีเต้นท์รถจากจังหวัดชลบุรี ได้แก่ เมืองชล ยูสคาร์

และผู้ประกอบการรายเดิมที่ให้ความไว้วางใจเข้าร่วมานต่อเนื่อง ได้แก่ วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, The One Srinakarin, CarDeeSureOK, อมรรัชดา, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, เบสท์ เซอร์วิส, เก่ง พระราม9, เจ มอเตอร์เทรด

“นอกจากผู้ประกอบการรถยนต์มือสองแต่ละรายมีประสบการณ์และความชำนาญในการประกอบธุรกิจรถยนต์มือสองมาอย่างยาวนาน และทางผู้จัดงานยังคงรับรองการซื้อคืน 100% หากมีปัญหาภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งรถยนต์ทุกคันจะได้รับการตรวจสอบคุณภาพและผ่านการคัดเลือกโดยอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญเกี่ยวกับรถยนต์มือสองด้วย “

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปีของการจัดงาน ผู้จัดได้เตรียมมอบความพิเศษ พิเศษ สำหรับผู้จองรถยนต์ภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลทองคำวันละ 7 เส้น พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์นิสสัน อัลเมร่า รุ่น 1.2E MTมูลค่า 476,000 บาท และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้พนักงานขาย มีความกระตือรือร้นในการขายมากขึ้น พนักงานขายที่ขายให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทอีกด้วย

สำหรับผู้เข้าชมงานที่นำใบปลิวซึ่งทางผู้จัดงานได้เตรียมไว้เพื่อโปรโมทงาน ตามอาคารสำนักงาน หรือศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก ทุกสาขา มาลงทะเบียนหน้างาน จะได้รับของที่ระลึก จากผู้จัดงาน วันละ 700 ชิ้น

งานฟาสต์ ออโต้ โชว์ 2018   ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.- 1 ก.ค. นี้ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105-106