อีซูซุ เท 150 ล้าน เปิด “สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ” แห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

 
นายโทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ” หรือ ISUZU 4×4 LAND แห่งใหม่  ใน อ.ลาดหลุมเเก้ว จ.ปทุมธานี บนเนื้อที่ 30ไร่  โดยใช้งบประมาณ สำหรับการก่อสร้าง
และที่ดินคิดเป็นมูลค่าถึง 150 ล้านบาท ทดเเทนสนามขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งแรกที่พัทยา จ.ชลบุรี  ที่เปิดมาเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะการใช้รถออฟโรดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2535  
บริษัทได้เริ่มจากการนำ “อีซูซุโรดีโอ โฟร์วีลไดรฟ์” รถปิกอัพขับเคลื่อนสี่ล้อที่ประกอบในประเทศเป็นครั้งแรกในประเทศไทยออกสู่ตลาด  ตลอดระยะ 26 ปีที่ผ่านมา สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ พัทยา” เป็นสถานที่ ได้เป็นสถานที่ฝึกอบรมการใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อสำหรับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน
อีกทั้งใช้ทดสอบสมรรถนะของรถ 4×4 สำหรับผู้จัดจำหน่าย ผู้จำหน่ายอีซูซุ ลูกค้า และสื่อมวลชนจากประเทศต่างๆ ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง 
   
ทั้งนี้ในปีนี้ที่อีซูซุก้าวสู่ปีที่ 61 ของการดำเนินธุรกิจในไทย จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้แนะนำ สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ” แห่งใหม่ จ.ปทุมธานีซึ่งมีรูปแบบที่แปลกใหม่ต่างจากสนามพัทยา บริษัทตั้งใจให้เป็นสนามทดสอบอฟโรดที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งใหญ่ และดีที่สุดของประเทศไทย  บนพื้นที่กว้างขวางถึง 30 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ โปร่งสบาย มีห้องอบรม และพื้นที่สันทนาการครบครัน 
   
โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานีทดสอบใหม่ทั้ง  7 สถานีทดสอบที่จำลองรูปแบบของอุปสรรคตามธรรมชาติไว้อย่างครบครัน เพื่อให้บรรดานักขับที่มีใจรักรถโฟร์วีลไดรฟ์ได้ใช้ฝึกฝนทักษะการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ 
   
และยังเตรียมพร้อมรองรับขีดสุดแห่งสมรรถนะขุมพลังของรถขับเคลื่อนสี่ล้อ“อีซูซุ วี-ครอส 4x4” เครื่องยนต์ “อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์  177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่สามารถเดินทางฝ่าได้ทุกสภาพอุปสรรค 
   
“สนามแห่งนี้สามารถรองรับผู้สนใจเรียนรู้ทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน สี่ล้อทั้งจากหน่วยงานในประเทศและต่างประเทศได้มากกว่าที่เดิม และยังสะดวกในการเดินทางเพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ อีกด้วย