“อีซูซุ” ลดค่าอะไหล่ 30% พร้อมตรวจเช็ครถฟรี ให้กับผู้ประสบอุทกภัย ในภาคอีสาน

รายงานข่าวจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด หลังจาก ที่ประเทศไทย ประสบปัญหาภัยพิบัติน้ำท่วม ในหลายจังหวัดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะ จ.สกลนคร ซึ่งได้รับผลกระทบจาก-ภัยธรรมชาติครั้งนี้ ถือเป็นครั้งหนักที่สุดและส่งผลให้โชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายอีซูซุ ในจ.สกลนคร ได้รับความเสียหายอย่างมาก ระบบคอมพิวเตอร์ขัดข้องทำให้ไม่สามารถปฏิบัติงานได้ รถอีซูซุในโชว์รูมก็เสียหายหลายคัน บ้านของพนักงานอีซูซุสกลนครครึ่งหนึ่งนั้นก็ได้รับความเสียหายหนัก

ดังนั้น บริษัท ฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ “อีซูซุร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม” เพื่อมอบบริการตรวจเช็กสภาพรถ ฟรี แก่ลูกค้าที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ พร้อมทั้งมอบส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 30% โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จ.สกลนครนั้น บริษัทฯได้ส่งทีมวิศวกรและช่างอีซูซุ ได้ไปช่วยแก้ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการซ่อมบำรุง ที่เกิดขึ้นทั้งที่โชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายอีซูซุ เพื่อให้สามารถให้บริการแก่ลูกค้าผู้ประสบภัยพิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้งหนึ่ง

ยิ่งไปกว่านั้นตรีเพชรอีซูซุเซลส์ยังได้ส่งวุ้นเส้นสำเร็จรูป “อีซูซุดีแมคซ์” และน้ำดื่มอีซูซุจำนวนมากไปยังจ.สกลนคร เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยตั้งแต่เริ่มเกิดอุกทกภัย และทั้งนี้บริษัทฯ ยังบริจาคเงินให้หน่วยงานของรัฐบาล และให้องค์กรต่างๆยืมรถอีซูซุแบบขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อใช้ในภารกิจบรรเทาทุกข์ด้วย