ออดี้ ชวนนำรถเก่า มาเปลี่ยน คันใหม่ ถึง30 มิ.ย.นี้เท่านั้น

อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ถึงแผนการกระตุ้นตลาดของบรนัท ในช่วงกลางปีนี้ว่า บริษัทยังคงเดินหน้า จัดกิจกรรมส่งเสริมกาสรขาย ควบคุ่ไปกับการทำโปรโมชั่นต่างๆ โดยล่าสุด  บริษัทจัดแคมเปญ “รถเก่าแลกรถใหม่” ให้กับลูกค้า และผู้ที่สนใจ สามารถนำรถคันเดิมไม่ว่าจะเป็นรุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้มา Trade in รถใหม่ที่โชว์รูมออดี้ได้

โดยบริษัทมี ทีมงาน ประเมินราคา และ ให้ มูลค่า สูงกว่าราคาตลาด เพื่อเป็นจูงใจ ให้  แรงจูงใจให้มาเป็นลูกค้าอาวดี้ แต่ยังมีรถให้เลือกอีกมากมายหลายรุ่นที่พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2561 นี้

สำหรับภาพรวมของออดี้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 มียอดจำหน่ายดีขึ้นทุกรุ่นโดยเฉพาะรุ่น Audi TT, Audi Q7 และ Audi A4 Avant  ยังคงครองความนิยมสูงสุด ส่วนรถรุ่นใหม่อย่าง Audi A7 Sportback และ Audi A8L ก็จัดอยู่ในกลุ่มรถยอดนิยมในกลุ่มผู้บริหารที่ได้ความสนใจต่อเนื่อง”

โดยพบว่าปัจจัยที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจมาจากชื่อเสียงในระดับโลกของแบรนด์อาวดี้ การมีรถหลากหลายรุ่นให้เลือก การทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีประสบการณ์จากการได้ทดลองขับ และแคมเปญใหม่ๆ ที่ออกมาเป็นระยะจะเป็นตัวกระตุ้นการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถออดี้

“หลังจากเริ่มแคมเปญลูกค้าหลายรายที่นำรถเข้ามา Trade in กับเราต่างประทับใจ และเซอร์ไพรส์กับราคา  ที่เราประเมินให้ เพราะได้ราคาสูงกว่าตลาดมาก เกินความคาดหวังของลูกค้า ลูกค้าก็มีความสุขเพราะสามารถเป็นเจ้าของยนตรกรรมออดี้ได้ง่ายขึ้น ส่วนบริษัทฯ ก็ได้ลูกค้าใหม่ที่มีความหลงไหลในแบรนด์ออดี้เพิ่มมากขึ้น”

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรับโปรโมชั่นอื่นๆ เมื่อจองรถออดี้ใหม่  และได้รับโปรแกรมการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี ด้วย