“เอ็มจีซี”ทุ่ม 50 ล้านเปิด”ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน” สาขาอุบลฯกวาดลูกค้าอีสานใต้-ลาว-เขมร

ยูเอส มอเตอร์ไบค์  ในเครือ เอ็มจีซี-เอเชีย  คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่าย ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมเปิดแฟลกชิปสโตร์   โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นาย สฤษดิ์ วิทูรย์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ รวมถึงสาวก ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่พร้อมใจมาร่วมพิธีมากมาย

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ – ธนบดี กุลทล – ปอนด์ จงเสรี

นายธนบดี กุลทล, ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าวว่า  ฮาร์ลีย์ฯ อุบลราชธานีนับเป็นสาขาที่ 9 เรารู้สึกภาคภูมิใจ ที่ได้มีแฟลกชิปโชว์รูมแห่งแรกในจังหวัดอุบลราชธานีและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ที่พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย รวมถึงมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุด เพื่อประสบการณ์พิเศษในการขับอย่างแท้จริง”

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารงานของ เอ็มจีซี-เอเชีย ปัจจุบันมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 2 แห่ง คือ หาดใหญ่และอุบลราชธานี

“อุบลฯ ถือได้ว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่สำคัญของประเทศไทยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง มีพรมแดนติดกับประเทศลาวและกัมพูชา ส่งผลให้เกิดความได้เปรียบทั้งเชิงเศรษฐกิจและสังคม เสมือนเป็นประตูสู่ใจกลางการค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน  สาขานี้ใช้เงินลงทุนกว่า 50 ล้านบาท”

ปอนด์ จงเสรี

นายปอนด์ จงเสรี ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจมอเตอร์ไซค์ บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด กล่าวว่า “เราพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ขับขี่ ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมบริการหลังการขายมาตรฐานสากล โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจาก ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยูนิเวอร์ซิตี้ พร้อมการรับประกันคุณภาพ นอกจากนั้นก็มีอุปกรณ์เพื่อการขับขี่ อุปกรณ์ตกแต่ง และอะไหล่แท้ ให้ลูกค้าให้สามารถปรับแต่งมอเตอร์ไซค์หรือเครื่องแต่งกายได้ในสไตล์ของตนเอง”

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อุบลราชธานี ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัล พลาซา อุบลราชธานี 311 หมู่ 7 ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โชว์รูมเปิดให้บริการทุกวัน (8:30-19:00) เฉพาะศูนย์บริการปิดวันอาทิตย์