มาสเตอร์กรุ๊ปยึดทำเลฝั่งธน ผนึกไอคอนสยามส่งเก๋ง-บิ๊กไบก์ดูดลูกค้า

“เอ็มจีซี-เอเซีย” จ้องกวาดลูกค้าฝั่งธนฯ ยึดไอคอนสยามลุยเปิด “ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน” เพิ่มอีกแห่ง ลั่นพร้อมทำบิ๊กไบก์มือสอง กระตุ้นตลาดมอเตอร์ไซค์ใหม่

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยถึงแผนขยายตลาดบิ๊กไบก์ ซึ่งมีอยู่ตอนนี้มี 2 แบนด์ คือ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ว่ากำลังเล็งพื้นที่ย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะทำให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้ทั้งหมด

“เรากำลังดิวกับไอคอนสยาม ซึ่งในนั้นจะมีครบทั้งหมดเกือบทุกแบรนด์ที่เราทำตลาดอยู่ ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ รวมถึงเรือยอชต์ด้วย”

สำหรับแผนรุกตลาดบิ๊กไบก์ ตอนนี้มอบหมายให้ทางกลุ่มมาสเตอร์เซอร์ทิฟายด์ยูสคาร์ เพิ่มน้ำหนักกับการทำตลาดบิ๊กไบก์มือสอง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะช่วยกระตุ้นตลาดรถใหม่ได้เป็นอย่างดี

“เรารับเทรดทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น ยุโรป หรืออเมริกา กลุ่มพวกนี้มีแนวโน้มที่จะขยับมาใช้มอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งเรามีรองรับทั้งฮาร์ลีย์ฯ และมอเตอร์ราด”

กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป กล่าวถึงผลประกอบการ 2 ไตรมาสที่ผ่านมา เข้าเป้าเกือบทุกกลุ่มธุรกิจ ตอนนี้ในส่วนของเอ็มเอ็มเอส ได้พันธมิตรจากเยอรมนีเป็นน้ำยาอเนกประสงค์ที่ใช้กับการดูแลรถยนต์และเครื่องยนต์ทูแนป ทำให้ยอดขายกระเตื้องขึ้นเร็วมาก

ส่วนการเปิดฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่จังหวัดอุบลราชธานี ใช้เม็ดเงินลงทุนมากกว่า 50 ล้านบาท มีครบทั้ง 3 ส่วนขาย, เซอร์วิส และสแปร์พาร์ต ถือว่าสามารถให้บริการได้ครอบคลุมพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างได้ทั้งหมด และอุบลราชธานี ถือได้ว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่สำคัญของประเทศไทยมีพรมแดนติดกับประเทศลาวและกัมพูชา ส่งผลให้เกิดความได้เปรียบทั้งเชิงเศรษฐกิจและสังคม เสมือนเป็นประตูสู่ใจกลางการค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน

นายปอนด์ จงเสรี ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจมอเตอร์ไซค์ บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด ในครือเอ็มจีซี-เอเชีย กล่าวว่า บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ เป็นหนึ่งในธุรกิจของกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น(เอเชีย) จำกัด โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งนี้ เป็นผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการที่จังหวัดอุบลราชธานี เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ที่พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย กับมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุด เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ขับขี่ ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมบริการหลังการขายมาตรฐานสากล โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยูนิเวอร์ซิตี้ พร้อมการรับประกันคุณภาพ

นอกจากนั้นก็มีอุปกรณ์เพื่อการขับขี่ อุปกรณ์ตกแต่ง และอะไหล่แท้ ให้ลูกค้าให้สามารถปรับแต่งมอเตอร์ไซค์หรือเครื่องแต่งกายได้ในสไตล์ของตนเอง

อันนำมาซึ่งประสบการณ์ขับขี่ที่ดีสุดและนับเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ขับขี่ในเขตพื้นที่หัวเมืองใหญ่ ที่จะได้ร่วมแบ่งปันความประทับใจในการขับขี่ ไปสู่หลายสถานที่อันน่าทึ่งของประเทศไทย

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อุบลราชธานี ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัล พลาซา อุบลราชธานี 311 หมู่ 7 ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โชว์รูมเปิดให้บริการทุกวัน (08:30-19:00) ศูนย์บริการปิดวันอาทิตย์