ออโต ซาลอน 2018 ประกาศความพร้อมรถเเต่ง-รถใหม่ ร่วมงานเพียบ

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน, “นายวรรคสร โหลทอง” เปิดเผยความพร้อมของการจัดงาน

ในปีนี้ว่าจะเป็นครั้งเเรกที่ มีการจำหน่ายรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ ภายในงานมีค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อาทิ ฮอนด้า, อีซูซุ, นิสสัน, ซูซูกิ,โตโยต้า, มาสด้า, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป, เกีย, เบนซ์ เมโทร ออโตเฮ้าส์, ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล, นิสสัน เยาวราช ฯลฯ

รถจักรยานยนต์ อย่าง รอยัล เอนฟิลด์, เบเนลลี , ซูซูกิ, ยามาฮ่า, เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด ฯลฯ  บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งอย่างเป็นทางการ อาทิ โอ๊ค คลับ,ลิเบอร์ตี้ วอล์ค,พีพี ซุปเปอร์วีลส์ , ฟอร์เอฟเวอร์ ช็อป (Forever shop), อีซียู ช็อป, มอนซ่า ช็อป, บีอาร์ซี คลัทซ์ , บีอาร์ดี, พีพีเค เรซซิ่ง , เอกการาจ , เวิร์ค, คุสโกะ, เอชซี กรุ๊ป ฯลฯ และผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งจากต่างประเทศ  ทั้งจากประเทศญี่ปุ่น , ประเทศจีน ฯลฯ ในงานมีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ซึ่งเป็นแคมเปญพิเศษที่จะมีขึ้น  ในงานจากค่ายรถต่างๆ และผู้จัดงานยังได้เสริมทัพด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย  ซึ่งทุกโปรโมชั่นไม่เพียงจะกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายภายในงานเท่านั้น แต่ยังเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานฯ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในปีนี้ คณะผู้จัดงาน   ได้เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับการจัดงานที่ขยายรูปแบบให้เป็นการจำหน่ายรถยนต์อย่างเต็มที่ ทั้งการจำหน่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์ ซึ่งถือเป็นการขยายรูปแบบให้กับผู้บริโภคที่มองหารถยนต์, รถจักรยานยนต์ ฯลฯ ได้รับข้อเสนอที่สุดพิเศษ

มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เป็นไฮไลท์ช่วยกระตุ้นการซื้อรถด้วยแคมเปญ “ซื้อรถลุ้นรถ” ซึ่งเมื่อซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรถแต่ง ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน  อิดิชั่น  ที่แต่งเป็นพิเศษขึ้นมาในงานนี้โดยเฉพาะ

และยังได้ลุ้นรับแคมเปญ “ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น” ด้วยกติกาซื้อบัตรเข้างาน รับสิทธิ์ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น  และ เมื่อซื้อ “สินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท รับโชคลุ้นคูปองเงินสด” เพื่อนำไปซื้อสินค้าต่อในงานได้ทันที ฯลฯ

ส่วนปีนี้มีรถแต่งและความบันเทิงจากญี่ปุ่นที่ผู้จัดได้คัดรถที่เป็นสุดยอดในด้านต่างๆ ของเวที “โตเกียว ออโต ซาลอน 2018” ที่จะนำมาให้คนไทยเป็นแรงบันดาลใจ ได้รับความรู้ความเข้าใจในการแต่งรถ ควบคู่กับความบันเทิงหลากหลาย

งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018” จัดขึ้นในวันที่ 4-8 กรกฎาคม ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2   อิมแพ็ค เมืองทองธานี  วันแสดงงานในเวลา 12.00-21.30 น.ในวันธรรมดา และเวลา 11.30 -21.30 น.