ฮอนด้า จับมือ กรังด์ปรีซ์ฯ จัด “ฮอนด้า เรซซิ่ง 2018”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบกีฬาความเร็ว ในรายการ ฮอนด้า เรซซิ่ง (HONDA RACING ) ปีที่ 4

โดยปีนี้ได้รับการตอบรับจากทีมแข่งรถยนต์ชั้นนำส่งรถเข้าร่วมการแข่งขันเป็นสถิติสูงสุด รวม 47 คัน แบ่งออกเป็น 3 รุ่นการแข่งขัน อันได้แก่

1.Honda Pro. Car Modify รถยนต์ฮอนด้าที่เปิดให้สามารถโมดิฟายเครื่องยนต์ได้ ในพิกัดความจุ 1500 cc. จำนวน 15 คัน

2.Honda Pro Car รถยนต์ฮอนด้าเครื่องยนต์สแตนดาร์ด พิกัดความจุ 1500 cc จำนวน 18 คัน และ 3. Honda Brio Cup รถยนต์ฮอนด้า บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ รถยนต์ในกลุ่มอีโค คาร์ ที่ร่วมประชันฝีมือโดยนักแข่งดาวรุ่ง จำนวน 14 คัน

โดยจะประชันฝีมือในการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่รายการ บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ ( BURIRAM SUPER GT RACE ) 2018 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 กับการแข่งขันทั้งหมด 3 เรซ ชิงถ้วยเกียรติยศ และ เงินรางวัลรวมกว่า 750,000 บาท

นอกจากนี้ฮอนด้า ยังเปิดโอกาสให้กับกลุ่มลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า เเจ๊ซ ได้ร่วมจัดกิจกรรม Honda Track Experience ซึ่งเปิดรับสมัครลูกค้าที่สนใจกิจกรรมจำนวน 50 คัน นำรถของตัวเอง ขับลงในสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และกิจกรรม Honda Driving Clinic การอบรมหลักสูตรการขับรถในสนามแข่งเบื้องต้น ให้ลูกค้าทุกท่านได้เรียนรู้และเสริมทักษะ โดยทีมครูฝึก ที่ผ่านประสบการณ์การแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน-1 กรกฎาคมนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์