เอ.พี.ฮอนด้า รุก หัวเมือง ผุด คับเอาส์ สาขาอุดรฯ ลั่นเปิดเพิ่มอีก 5 แห่งในเร็วๆนี้

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด  หลังจาสกบริษัท ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) เพื่อมาตอบสนองความต้องการของตลาดและสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ด้วยการนำเสนอคุณค่าใหม่มาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ให้ได้รับประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้าเพื่อส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture. Unique. Bike สู่ผู้บริโภคที่วันนี้รถจักรยาน ยนต์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการ แสดงถึงวิถีการใช้ชีวิตหรือไลฟ์ สไตล์ และจะต่อยอดขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยบริษัทได้ จับมือกับ  ไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมือง ไทยอย่าง เกรฮาวด์  เปิดตัวธุรกิจพร้อมเผยโฉม “CUB HOUSE”  และการเปิดตัวแฟล็กชิพสาขาแรกบนทำเลเอกมัยใจกลางกรุงเทพฯไปแล้ว

ล่าสุด บริษัทได้ ขยาย คับเฮ้าส์ ออกไปยัง  ภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยประเดิมที่แรกคือ จังหวัดอุดรธานี โดยมี หจก.ณัฐมอเตอร์เซลส์ มาร่วมขยายธุรกิจคับเฮ้าส์นี้ไป กับเรา และจะมีอีก 5 จังหวัดที่จะเปิดภายในกลางปีนี้สำหรับ “คับเฮ้าส์ อุดรธานี” (CUB HOUSE UDONTHANI) ได้ยกคอนเซ็ปต์จากสาขาแรกที่เอกมัย มาส่งต่อประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space แห่งแรกของภูมิภาค และแห่งที่ 2 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ซึ่งรวมเอาตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ได้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ ในแบบของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ สามารถแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่หลงใหลซึ่งกันและกัน ภายใต้บรรยากาศที่อบอวนด้วยคุณค่าจากเรื่องราว “Only who know the genuine”

ด้านนายวิชัย เฟื่องทวีโชค กรรมการผู้จัดการ หจก.ณัฐมอเตอร์เซลส์ กล่าวว่า จ.อุดรธานี ถือเป็นหนึ่งในจังหวัดยุทธศาสตร์ ที่สำคัญทางเศรษฐกิจของภาคอีสาน เราเล็งเห็นถึงศักยภาพและโมเดลทางธุรกิจของ “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ ที่มีสไตล์เฉพาะตัว

โดย คับเฮ้าส์ อุดรธานี ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองอุดรธานี ตรงสี่แยกวิทยาลัยพละ บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 350 ตารางเมตร ด้านการออกแบบถูกตกแต่งในสไตล์อเมริกัน ลอฟ์ท เฮาส์ คงเอกลักษณ์จากคอนเซ็ปต์ที่เอกมัยมาอย่างครบถ้วนทั้งการสะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของฮอนด้า รถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหาร และเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ใครต่อใครที่มาที่นี่ได้เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ และเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดชิคให้ช าวอีสานได้สัมผัสความเป็นแก่นแท้ ของตำนานฮอนด้าและไลฟ์สไตล์ชอปเชกเช่นเดียวกับ สาขาเอกมัยกันอย่างแน่นอน”

“คับเฮ้าส์ อุดรธานี”  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 08.00 ถึง 18.00 น.