ออดี้อัดแคมเปญเก่าแลกใหม่ เอาใจลูกค้าเช็กฟรีแถมส่วนลดอะไหล่รับฝน

“ออดี้” เพิ่มมูลค่ารถทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เก่าแลกใหม่ให้ราคาสูงกว่าตลาด เอาใจลูกค้าอัดแคมเปญรับฝน ตรวจเช็กสภาพฟรี 40 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 10%

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จุดแข็งที่สร้างยอดจำหน่ายให้รถยนต์ออดี้อย่างต่อเนื่อง คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเทคโนโลยีล้ำสมัย

มีความโดดเด่น มีสไตล์แตกต่างอย่างชัดเจน ขณะที่ภาพลักษณ์ใหม่ คือ การมีศูนย์บริการที่ทันสมัย และกำลังขยายไปในต่างจังหวัด มีทีมให้บริการหลังการขายที่เชี่ยวชาญ ตั้งราคาขายเหมาะสม อะไหล่แท้ ราคาไม่สูง ตอบโจทย์ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

“จุดนี้ทำให้ออดี้เติบโตเร็วมากเมื่อเทียบกับปีแรกที่เริ่มเปิดตัว ซึ่งภาพรวมในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 มียอดจำหน่ายดีขึ้นทุกรุ่น โดยเฉพาะรุ่น Audi TT, Audi Q7 และ Audi A4 Avant ยังคงครองความนิยมสูงสุด ส่วนรถรุ่นใหม่อย่าง Audi A7 Sportback และ Audi A8L ก็จัดอยู่ในกลุ่มรถยอดนิยมในกลุ่มผู้บริหาร นักธุรกิจ ซึ่งพบว่าปัจจัยที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจมาจากชื่อเสียงในระดับโลกของแบรนด์ออดี้ การมีรถหลากหลายรุ่นให้เลือก การทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีประสบการณ์จากการได้ทดลองขับ และแคมเปญใหม่ ๆ ที่ออกมาเป็นระยะจะเป็นตัวกระตุ้นการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถออดี้”

สำหรับแผนการกระตุ้นยอดจำหน่ายในช่วงกลางปี บริษัทยังคงเดินหน้าจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงเดือนนี้ได้จัดแคมเปญ

“รถเก่าแลกรถใหม่” ลูกค้าทุกท่านสามารถนำรถคันเดิมไม่ว่าจะเป็นรุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ มาเทรดอินรถใหม่ที่โชว์รูมออดี้ ซึ่งทางบริษัทมีทีมประเมินราคาอย่างตรงไปตรงมา และให้มูลค่าสูงกว่าราคาตลาด ซึ่งไม่เป็นเพียงแค่แรงจูงใจให้มาเป็นลูกค้าออดี้ แต่ยังมีรถให้เลือกอีกมากมายหลายรุ่นที่พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของไปจนถึงสิ้นเดือนนี้

“หลังจากเริ่มแคมเปญลูกค้าหลายรายที่นำรถเข้ามาเทรดอินกับเราต่างประทับใจ และเซอร์ไพรส์กับราคาที่เราประเมินให้ เพราะได้ราคาสูงกว่าตลาดมาก เกินความคาดหวังของลูกค้า ลูกค้าก็มีความสุขเพราะสามารถเป็นเจ้าของยนตรกรรมออดี้ได้ง่ายขึ้น ส่วนบริษัทก็ได้ลูกค้าใหม่ที่มีความหลงใหลในแบรนด์ออดี้เพิ่มมากขึ้น นอกจากโปรแกรมเทรดอินในราคาสูงกว่าตลาด ลูกค้ายังสามารถรับโปรโมชั่นอื่น ๆ เมื่อจองรถออดี้ใหม่ ซึ่งมีแตกต่างกันไปในแต่ละช่วง รวมถึงแคมเปญบริการหลังการขาย ที่จัดเต็มเพื่อให้ความอุ่นใจกับลูกค้า”

รถออดี้ทุกคันได้รับโปรแกรมการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน roadside assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

ด้านนายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ภายใต้นโยบายสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา ทางบริษัทให้

ความสำคัญกับพัฒนาการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจ และมั่นใจในทุกครั้งที่ได้ขับรถยนต์ออดี้ โดยในช่วงฤดูฝนที่กำลังมาถึงนี้ทางออดี้ได้จัดแคมเปญบริการหลังการขายขึ้น เพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้มีความพร้อม เพิ่มความอุ่นใจ และเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของลูกค้า โดยตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ออดี้ให้บริการตรวจเช็กสภาพฟรี 40 รายการ ครอบคลุมการตรวจเช็กระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง และระบบไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ พร้อมส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่ 10%